Chương 43

575 68 1
                                    

Dunk tròn mắt nhìn Joong đang không vui ôm mình vào lòng. Chết rồi cậu ta làm gì tên này mà tên này lại không vui nhỉ?

Dunk ráng nở một nụ cười vặn vẹo hết sức, giọng khàn khàn: "Ch.. Chào buổi sáng.."

Joong không trả lời nhanh chóng đưa Dunk vào phòng tắm, để Dunk ngồi trên đùi mình mặt đối mặt. Không giống như Dunk trần truồng, Joong mặc một cái quần ngắn.

Dunk hồi hộp tay nhỏ nắm chặt cái áo sơ mi mà ban nãy Joong vứt cho mình. Cậu ta không biết làm sao nữa, đây là lần đầu tiên Dunk thấy vẻ mặt này của Joong.

Joong anh từ tính, không có biểu cảm gì nhưng lại xen lẫn chút ra lệnh: "Lấy nó ra, không thì sẽ đau bụng."

Dunk hiểu Joong đang nói gì nhưng.. Nhưng quá là xấu hổ đi. Kêu cậu lấy cái thứ đó ra trước mặt người đã tạo ra chúng..

Nhưng Dunk cũng không chống cự.. Cậu ta tay run run đưa xuống bên dưới, không dám nhìn thẳng Joong mà nhìn vào cái vết hôn trên cổ anh ta do bản thân đã để lại.

Đỏ mặt.

Cậu ta không dám nhìn lung tung nữa, mắt nhắm chặt. Ngón tay cũng đã đưa vào bên trong. Joong với ánh mắt âm trầm nhìn Dunk làm theo lời mình.

Môi Dunk mím chặt, thân thể cậu run rẩy một cái, Joong cũng cảm nhận thấy. Bên trong thật sự toàn là nhưng thứ kia nhưng Dunk chỉ dám run rẩy mò mẫm bên ngoài.. Còn sâu bên trong nữa.. Cậu ta không dám.

Ngón tay nhỏ trắng đưa ra ngoài, rồi Dunk cũng mở mắt, giọng nói run run: "Giúp.. Giúp tao một lát.. được không?"

"Ồ?" Joong chỉ ồ một tiếng sau đó đưa ngón tay to lớn của mình vào cái nơi anh ta đã hành hạ một đêm qua.

Bàn tay của Dunk cũng theo động tác của Joong mà bám chặt lấy cái vai của Joong. Không biết có phải Joong cố tình không, anh ta liên tục cạ vào điểm nhạy cảm của cậu.

Dunk thở dốc dụi đầu mình vào hõm cổ anh nhẹ giọng: "Xong.. Xong chưa vậy?"

Joong mặc dù đã lấy ra hết nhưng anh ta thấy biểu cảm này của Dunk lại muốn bắt nạt cậu ta một phen.

"Chưa xong."

Dunk càng bám sát lấy Joong hơn, giọng nỉ non: "Vậy.. Vậy lấy ra nhanh một chút."

Giờ cậu đã run không thấy trời đất, chắc chắn là Joong cảm nhận được. Càng bắt nạt cậu ta thì thân dưới của Joong cũng không thoải mái, bị làm cương đến cứng.

Dunk như vẫn chưa biết mà vẫn bên tay anh ta rên rỉ từng đoạn: "Ư.. Hức.. Đau.. Đau quá nhẹ thôi."

Joong cố tình mà hôm qua sau khi tìm được điểm nhạy cảm của Dunk thì liên tục đâm mạnh vào đó. Anh ta chắc chắn nhớ nơi này. Thân dưới của cậu cũng cương cứng lên. May mà cái áo cậu ta đang cầm đã che hết đi.

Tên chó.

Lúc đùa cậu đủ rồi Joong mới chịu rút ngón tay ra, nhưng vẫn chưa xong. Joong đỡ eo cậu ta đưa cậu nhích về phía trước hơn.

Đồng thời cái nơi mới bị anh ta trêu chọc vừa vặn ở trên với thân dưới đang cương cứng của Joong. Dunk hốt hoảng, cậu ta nhớ như in kích thước của thứ này.

[PondPhuwin] Two WorldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ