Chương 25

664 85 5
                                    

Fourth cũng nhìn ra có gì đó không đúng nhưng cũng không tiện hỏi vì buổi biểu diễn sắp diễn ra rồi.

Lúc đến nơi mọi người đã tụ họp gần đó hơn phân nửa, chỉ có lời giới thiệu của MC sau đó tiết mục đầu tiên đã bắt đầu.

Còn có thể thấy tình hình sau sân khấu vô cũng hỗn loạn, mọi người không ai nói gì có lẽ hơi lo lắng.

Cậu thì không như thế, đây cũng không phải tranh nhau nhận giải chỉ là chơi chơi thôi mà.

Lily và Jena ra sân trước bốn người, lúc hai người đó đi ngang qua còn cố tình vênh mặt khinh thường cả đám.

Fourth hận không thể ra tay đấm vào mặt hai ả ta, đúng là lần trước đánh chưa đủ mạnh, chưa đã tay.

Kì thật hai ả ta hát cũng cho là hay, cả lời hát cũng hay. Cậu thật sự muốn nhìn thấy người đã viết ra nó, tác giả lại chẳng nêu tới thật muốn cậu đập đầu chết tại đây mà.

Rất nhanh đã đến lượt họ lên sân, mỗi người một dụng cụ nhạc khác nhau người nào người nấy cũng có mic trước mắt.

Đúng là bốn vì sao đứng trên một cái sân khấu làm những người bên dưới muốn nhìn nhiều hơn, mong chờ bọn họ sẽ biểu diễn gì.

Louis cầm mic nói qua loa về bài hát của bọn họ sẽ hát còn nhanh trí quảng cáo câu lạc bộ âm nhạc.

Một bản tình ca đầy mùi thanh xuân được bốn thiếu nhiên thể hiện rõ. Còn có hơi đáng yêu nhé, ai cũng muốn lấy di động ra quay lại khoảnh khắc này.

Phuwin như quên béng đi vụ ban nãy thấy Pond cười với mình cũng nâng khoé miệng cười cười. Hành động này rất nhỏ cũng có thể diễn ra giây, do đó sẽ không có ai để ý nhiều.

Nếu cứ diễn ra thế này thì thật tốt.

Cậu cũng là lần đầu thấy Pond cười như thế, nụ cười ấm áp được giấu sau một tảng băng.

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc mọi người đều đã vào cuộc, chơi đến đầu óc quay cuồng. Ai về ôn bài thì đều về trước mười hai giờ đêm, ai không lo không sợ đều ở lại chơi đến hai ba giờ sáng mới chịu vác mặt về.

Trường cũng tâm lí biết sau cuộc chơi sẽ có người không dậy nổi nên cho sinh viên nghỉ hẳn một ngày để ổn định tinh thần.

Phuwin vốn định về từ sớm ngủ nghỉ an toàn lại bị kéo ở lại chơi đến đầu óc mơ mơ màng màng, còn bị ép uống không ít bia rượu vào người.

Lúc tỉnh dậy thì đã là trưa hôm sau, cậu ngồi dậy với cái đầu đau, hiện tại không tiện để ý xung quanh nữa. Xoa xoa huyệt thái dương rồi vặn vẹo bước ra khỏi giường.

Vừa vệ sinh cá nhân cậu vừa không thể nhớ nổi hôm qua là ai đưa mình về. Bộ dạng lúc này của cậu trông ngốc không chịu được, mái tóc bồng bềnh sau một đêm đã bị cậu làm cho rối tung lên.

Fourth không biết đã dậy chưa định vệ sinh cá nhân xong liền qua tìm người, không để cậu qua tìm thì Fourth đã xuất hiện trước cửa.

Phuwin vừa rửa mặt xong quay qua đã thấy Fourth chống nạnh đứng đó lòng có chút khó hiểu, đôi mắt xinh đẹp cũng nhăn đi vài phần.

[PondPhuwin] Two WorldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ