Rõ là hành động của cậu có hơi khựng lại, đưa ánh mắt ngốc ngốc vẫn còn buồn ngủ nhìn anh.
"Anh.." khổ nổi là cậu rặn nửa ngày vẫn chẳng nói ra được gì. Cuối cùng thì bỏ cuộc thôi.
Pond có vẻ hứng thú với hoàn cảnh luông cuống này của cậu nên khoé miệng hơi nhếch lên.
Phuwin mất tự nhiên quay lại đặt sự chú ý lên cái điện thoại của mình, tay thì chọt chọt màn hình loạn cả lên.
Nhưng rõ ràng là cậu cảm nhận được tính cách của anh không còn xích mích với mình như lúc đầu gặp mặt nữa.
Bản thân cũng không biết mình đã cười lên từ lúc nào, thầm cho mình một cái like.
Cậu cũng biết anh không bài xích mình nên cũng tự nhiên dựa vào vai anh lần nữa.
Bởi vai người này thật sự rất rộng nha.
...
Không lâu sau đó tất cả mọi người đã dừng ở nơi cắm trại. Giảng viên dặn dò sinh viên của mình không đi quá xa, vì có thể bị lạc.
Cậu cũng nhìn ra nếu bản thân mà bị lung tung thì chắc chắn sẽ lạc.
Mọi người được tùy ý phân chia đội cùng nhau giúp đỡ, vì đây cũng là hoạt động chung nên ai cũng có thể giúp đỡ nhau.
Căn bản là không lập đội riêng.
Phuwin cùng với đám bạn phân chia nhau dựng lều cùng với chia hai người một lều.
Cuối cùng lại chia như lúc ở trên xe.
Nhìn qua mặt ai ai cũng hớn hở chỉ có mặt của Gemini là không được vui. Có thể hình dung ra được nó đã rất đen rồi.
Fourth chỉ liếc liếc anh ta vài cái rồi dời tầm mắt. Bởi trông ngốc chết mất.
Giảng viên chia cho một đội đi kiếm củi, một đội ở lại giúp nấu ăn cho cả đám còn lại thì tranh thủ giúp nhau dựng lều.
Thông báo chính thức là mọi người ở lại chơi ba ngày hai đêm. Theo như sắp đặt của giảng viên thì gần đây còn có một dòng sông khá trong còn kéo khá dài.
Cũng không thể không tắm ba ngày được đành kéo nhau đi xem nơi đó thế nào.
"Cô thấy nước ở đây không bẩn đâu.. nhưng mà đứa nào không muốn tắm thì cứ ở bẩn nhé." cô nói xong thì cả đám đều cười rộ lên.
Thật là xung quanh cũng khá nhiều cây nữa, nước cũng không quá sâu. Trông nơi này cũng không tệ lắm.
Thế là cô chia cho một bên nam một bên nữ, xa nhau vô cùng. Có thể nói là đầu sông cuối sông luôn ấy.
Phân chia xong cuối cùng cũng kéo nhau về lại nơi cắm trại, đồ ăn cả đám gộp lại với nhau còn dư sức cho cả đám.
Bởi hoạt động không bắt buộc nên cũng coi là không nhiều lắm.
Fourth, Gemini cùng với Neo và Dunk đi kiếm củi về lều còn lại thì ở lại giúp nhau.
Phuwin chán nản ngồi nhìn mọi người bận bận rộn rộn đi qua lại làm việc của mình nhưng vẫn có người nhàn rỗi như cậu, cũng có thể nằm ườn trong lều ngủ bù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024