"Tránh xa tôi ra." Pond bình tĩnh nói trong khi mặt đã nhăn nhó lên rồi. Jena thấy thế xong cũng đành buông ra trong luyến tiếc. Nhìn cô ta lại rất tủi thân nữa. Mà Neo, lẫn Gemini cũng chẳng thèm để tâm đến cô ta nữa kìa.
Joong khá thắc mắc liền mở quyển sách ra xem nhân vật này.. một lúc thì cũng thấy cô ta đáng bị như thế. Chưa đọc rõ ràng cụ thể nhưng nghe phần giới thiệu có vẻ tiểu thuyết không ngọt ngào gì. Nhưng vẫn khá sốc khi biết đến cuối truyện Fourth và Phuwin đều sẽ chết.. Vậy thì hai người đó không sợ sao?
Thấy Joong cứ khư khư cầm ba bộ tiểu thuyết, Neo tò mò liền lên tiếng hỏi : "Mày cũng đọc sách nữa hả?"
Đang chăm chăm vào công việc của mình bỗng bị Neo dò hỏi thì Joong có chút giật mình, chột dạ nhìn Neo một lúc rồi trả lời : "Ờ.. tao thấy cũng hay." xạo đấy anh chẳng ưa gì đâu tại đọc truyện chữ mỏi mắt chết mất. Đây chỉ là tình huống bắt buộc thôi. Neo nhìn nhìn lại chẳng để tâm nữa, lúc này giảng viên cũng vào nên tất cả đều trở lại chỗ ngồi đàng hoàng.
"Năm nay trường vẫn sẽ tổ chức sự kiện âm nhạc như mọi năm, vui là chính cho mấy em thư giãn thôi. Bạn nào có năng khiếu văn nghệ thì nhanh chóng đăng ký nhé."
"Em và Lily ạ." Jena vươn tay muốn tham gia, Joong liếc mắt một cái liền thở dài. Cái này Fourth và Phuwin đăng ký thì quá là cháy.. nói đến đây trong đầu Joong nổ ra một suy nghĩ.
'Vậy hẳn là cũng có câu lạc bộ bóng rổ.' xong việc phải hỏi phòng đó nằm ở đâu để đăng ký thôi. Theo như Joong biết thì nhân vật của mình chưa thật sự tham gia một câu lạc bộ nào cả.
...
"Hổm bữa tao thấy hai tụi mày hát được lắm, đăng ký xem thế nào." Louis nói thầm. Dunk và Louis vốn nằm trong câu lạc bộ âm nhạc nếu cả hai đồng ý, sẽ đề nghị vào câu lạc bộ của mình.
"Để Enda hát đi, tao phế rồi." Phuwin đưa cái tay bó bột của mình lên rồi bất lực nhìn những nét vẽ đáng yêu kia.
"Giờ mới để ý nha, ai vẽ cho mà xinh vậy?" Louis tò mò đưa tay tới chạm vào những nét vẽ ấy.
"Em trai V- à không một em trai tốt bụng vẽ cho đó." Phuwin định nói toẹt ra mà thấy hơi cấn cấn nên dừng lại, nhìn nhìn cái tay bó bột đầy mấy cái hình vẽ đáng yêu kia. Cũng dễ thương.
"Nhưng mà mày vẫn hát được đấy thôi, bị què bị cụt tí thôi sẽ lành mà. Quan trọng là hát thôi. Nha nha."
"Mày chắc là thầy cô không ngăn cản?"
"Ờ chắc luôn."
"Vậy được."
Thế là cuối giờ Louis đã đăng kí cho cả cậu và Fourth. Louis và Dunk vốn ở trong câu lạc bộ thì không thể thiếu được. May mà Dunk cũng biết hát chứ không là toi cả đám.
"Xuống căn tin với bọn tao không?"
"Không, tao lười lắm, đi mệt." Phuwin mệt mỏi nằm dài ra bàn. Mặc dù cậu cũng đói đấy, nhưng nghĩ đến cảnh phải vác cái xác xuống đó thì mệt chết đi được.
"Aow.. đi đi." Fourth biết thế đành năn nỉ Phuwin cho bằng được, lúc đang lôi lôi kéo kéo thì Joong từ đâu xuất hiện.
"Xuống căn tin nè bé." Joong bước tới cạnh Dunk rồi nói. Dunk nhìn Joong với ánh mắt không thể kì thị hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024