Chương 35

578 85 5
                                    

Pond không tự chủ được bản thân, vươn tay vuốt ve khuôn mặt thiếu niên. Nếu là bình thường cậu sẽ né bàn tay này.

Nhưng cậu không làm như vậy, để mặc cho đối phương vuốt ve mặt mình.

Nước mắt cậu cũng rơi ra sau đó, làm bàn tay Pond hơi khựng lại. Khoảng cách của cả hai cũng bị rút ngắn.

"Xin lỗi.. Xin lỗi anh." nghe tiếng xin lỗi này Pond không có biểu tình gì ôm đối phương vào lòng ngực mình.

Phuwin thuận theo đó khóc thành tiếng.

Em thích anh lắm.

Câu nói này mãi cậu vẫn chẳng bao giờ có cơ hội nói ra.

Bởi nếu là thế cậu sẽ cảm thấy mình đang chiếm đi thứ mà Uri chấp niệm.

Bản thân cậu đã chiếm thân xác và cuộc sống của cậu ta rồi. Gia đình và các mối quan hệ khác cậu cũng giữ khoảng cách.

Cậu không muốn như vậy.

Nhưng mà cậu lỡ thích người này rồi.

Phải làm sao đây.

Thế là cậu khóc một đêm anh cũng ở cạnh cậu an ủi một đêm.

...

Fourth ở trong lều lặng im ngồi đó, trước đó thứ gì cậu ta cũng có thể nghĩ ra nhưng giờ đây bản thân cậu chẳng có gì trong đầu cả.

Trống rỗng nhìn ở một điểm, ánh mắt chẳng có tia ánh sáng mà tối đen.

Nhỏ giọng không biết nói với mình hay là Enda: "Được trở về rồi."

"Cậu phải sống thật hạnh phúc nhé. Kết thúc rồi.. Enda."

Fourth không biết bản thân mình bị làm sao nhưng cậu chẳng cảm thấy vui chút nào.

Cậu ta chưa từng yêu một ai cũng chưa từng có tình cảm với một người nào. Dù là nam hay nữ, Fourth chưa một lần nghĩ xem rốt cuộc mình thích nam hay nữ.

Giờ có biết cậu cũng không rõ mình có phải đang rung động không. Thật tình là Gemini không tra nam như trong tiểu thuyết miêu tả.

Nhưng cậu biết rõ thân phận dù có thế nào cũng không được phép có quan hệ sâu với Gemini.

Cậu ta không khóc, nhưng lòng trống rỗng vô cùng.

Cốt truyện đã đến hồi kết, hẳn là mai cậu ta sẽ không còn ở đây đi.

...

Neo im lặng nhìn thân hình nhỏ đang ôm lấy mình khóc sướt mướt. Nếu là anh tất nhiên sẽ vươn tay vỗ về đối phương.

Nhưng tay anh vươn ra định ôm Louis vào lòng thì khựng lại giữa không khí, lòng vô cùng khó chịu.

Nếu không tiết lộ sự thật thì lúc anh rời đi Neo kia sẽ  quay lại bên cạnh cậu ta. Louis cũng sẽ chẳng nhận ra sự khác thường.

Nhưng nghĩ mãi vẫn chưa từng biết sẽ xảy ra chuyện này.

"Ôm em đi mà.. Anh ơi.."

Neo không đám, nếu còn vấn vương chắc chắn anh ta sẽ mềm lòng.

Để mặc Louis ôm mình cầu xin bản thân ôm cậu ta, dỗ cậu ta thế nào anh ta cũng không đáp.

[PondPhuwin] Two WorldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ