Chương 2

1.8K 136 5
                                    

Fourth : "Áaaa."
Phuwin : "Éeeee."
Hai cậu đồng thanh bật dậy, cả hai không ngừng thở dốc mồ hôi lạnh cũng theo đó mà tuôn ra.

Cậu nhăn mặt xoa xoa gáy mình, vặn vẹo nghĩ thầm : 'Bệnh viện? lúc nãy còn trên đường mà nhỉ? sao lại nằm đây rồi, hay là được đưa vào bệnh viện. Cũng có thể lắm, mà không đúng. Clm nhức nhức cái đầu ghê, đau đau nữa chứ.'

Fourth cũng thế, cả người đều cảm thấy không thoải mái mà càu nhàu : 'Đây là đâu nữa? nếu được đưa vào bệnh viện... dume s-sao cứ thấy phi logic kiểu gì ấy?'

Phuwin : "Nãy thằng nào la như sắp chết đến nơi vậy trời, ồn thật á chớ."
Fourth : "Khứa nào la như heo sắp chết đói, tưởng đâu bệnh viện nuôi heo."

Lúc nãy Fourth và Phuwin đã nghe tiếng động phát ra từ giường bên kia. Cả hai cái giường này đều bị ngăn cách bởi một cái rèm. Hai cậu cũng tò mò muốn biết là ai nãy giờ cứ nói cùng một lúc với mình, lại còn chê bai mình nữa. Giọng còn rất quen cơ.

Hai cậu đưa tay kéo tấm rèm kia lên, sau khi cái màn được vén lên Phuwin liền lao tới chỗ Fourth kêu lên, dù là người có hơi nhức và đau đi nữa.

"A ra là mày, khứa nói giọng ông đây như heo."

Fourth cũng hốt hoảng nhảy ra khỏi giường, người thì đã mệt còn gặp thằng dở : "Khứa này hề ghê bình tĩnh coi, mày là thằng nào?"

"Ngộ ghê ba ơi, tao mới là người hỏi câu đấy nè."

Cả hai đều dừng hành động của mình lại vài dây, rồi lại nhìn vào cái gương gần đấy : 'Ủa đm...'

"Ai đây.. Trời ạ.." cậu đưa tay lên sờ mặt mình, quá nhiều vết bầm tím hèn gì nãy giờ cứ thấy nhức nhức.

"Vailon mặt con nào thiếu sức sống vậy?" Fourth cũng nhìn kĩ bản thân trong gương quầng thâm mắt đen như cái đít nồi.

Rồi cả hai lại quay ra nhìn nhau, cùng một lúc giữ khoảng cách. Giọng cậu run run hỏi thêm mà quên việc mình làm lúc nãy.

"Mày.. ừ mày đó, Fourth à?"

"Thế mày...Phuwin?"

"Ôi Fourth ơi." cậu uễ oãi lại gần Fourth nhưng lại bị người ta né, làm Phuwin mém ngã ra nền đất.

"Nhìn mày ghê quá, mặt còn lạ lạ. Tao sợ."

"Ơ kìa, thương sót Phu đi thằng mỏ hỗn này. Phu mệt quá."

"Mệt rồi mắc gì lao vào đánh tao cho được, chắc mệt dữ he?"

"Phản xạ tự nhiên thoi mà, ai bảo mày kêu tao như heo chết đói."

"Thế mày kêu tao là gì thằng hề kiaa." Fourth nạt lại Phuwin, câu nói lúc này của cậu cũng làm Phuwin suy ngẫm lại cuộc hội thoại lúc nãy.

"Ờ ha?"

"Còn ờ ha, tao đá mày bay ra cửa bây giờ."

"Ê ê bậy, tao cũng đang đau hong đùa với mày."

"Chắc cần đùa à, đùa gì đau gần chết.... nhưng mà, ủa là hai tụi mình giống bị xe đâm chưa?" Fourth bỏ qua chuyện hiện tại, phân tích lại tình huống lúc này.

[PondPhuwin] Two WorldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ