May mắn là hôm nay nữa thôi thì mai đã đi học lại, nếu ngủ lâu hơn không biết cậu và Fourth có phải nợ môn không nữa.
"Để hai mẹ lo lắng rồi."
Ở lại nói một số chuyện xong cậu cũng được xuất viện, sau từng ấy ngày cơ thể này nằm im nên việc đi lại làm cho cậu và Fourth có một chút khó khăn nhưng rất nhanh đã quen rồi.
Fourth đề nghị để cho cả hai về nhà chuẩn bị lại ngày mai đi đến trường, bởi cậu và Fourth cũng cần gặp lại Joong và Dunk.
Tất nhiên là còn Neo nữa.
Đến trước cửa nhà mẹ cậu cuối cùng cũng lên tiếng: "Hay là ở nhà vài bữa rồi đi lại cũng được. Dù gì bọn con cũng mới xuất viện mà."
"Con ổn mà mẹ, tụi con khoẻ lắm. Không có vấn đề gì với hai bọn con đâu." nghe Phuwin nói thế xong hai mẹ cũng yên tâm được một chút.
"Vậy hai tụi con chú ý một chút."
"Vâng, hai ngửi đi cẩn thận." Fourth nói xong thì cả hai người này cũng rời đi. Nghe tiếng xe của hai mẹ đã xa.
Phuwin liền vội vàng chạy vào nhà, Fourth hơi ngớ người nhưng vẫn nhanh nhẹn theo sau. Thấy Phuwin lại cầm quyển tiểu thuyết ấy, Fourth liền đến gần.
"Này.. Không phải chứ?"
"Thay đổi rồi.. Là kết happy ending." Phuwin không tin vào mắt mình, cậu lật lật một lượt rồi đưa cho Fourth.
Hai couple bên trong điều giải quyết được nhiều chuyện, dần có tình cảm và đến với nhau. Có một vài tiết mà cậu và Fourth đã phá cũng có bên trong.
Fourth đặt quyển sách lên bàn rồi ngồi thụp xuống đất thở dài: "Kết happy rồi, vậy làm gì nữa đây." thấy tinh thần Fourth có gì đó không đúng lắm Phuwin liền vội vàng cầm lấy.
Cất vào cái hộp rồi nhét lại vào tủ.
Tốt nhất là không nên đọc lại nữa.
Đúng lúc này có điện thoại gọi đến, Phuwin thấy tên Dunk cũng bắt máy. Vốn hai người chỉ trao đổi số điện thoại, chưa từng gọi cho nhau.
Nhưng giờ đây lại dùng đến rồi.
"Sao đấy?"
[Phuwin à, mai mày có đến lớp không?]
"Tất nhiên rồi, bọn mày ở bên đấy thế nào."
[Không sao, bác sĩ nói bọn tao chỉ mới ngủ có vài ngày thôi nhưng ông ấy không biết tại sao bọn tao lại thành như thế.]
"Vậy thì ổn rồi, à mà tao và Fourth định đến nhà p'Neo xem thế nào đã. Anh ấy đến câu chuyện sớm hơn chúng ta nên tao không biết bên đấy xảy ra chuyện gì không nữa."
[Ồ vậy mày đi xem thử tao phải nói chuyện với ba mẹ đã.]
Nói với nhau được vài lời cả hai cuối cùng cũng tắt máy. Phuwin nhìn qua Fourth vẫn thất thần, cậu cứng họng không biết nói gì.
"Ngủ một giấc đi, để tao đi là được. Lát về sẽ gọi mày dậy." Phuwin nói rồi đến gần Fourth an ủi.
Fourth vốn là người không bao giờ khóc cũng không bao giờ yếu ớt thế này. Thiếu niên được cậu xoa xoa cứ sụt xịt khóc mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024