Máy đo tim của Lily vẫn nhảy liên tục làm Ning vô cùng đau đầu. Sau đó nhìn thẳng vào đôi mắt uất hận của Lily, không mặn không nhạt mà nói: "Không còn gì thì tôi đi đây."
Nhưng chưa để Ning đi thì đã bị Lily kéo lại, Ning bị mất thăng bằng xuýt thì ngã về sau. Không kiên nhẫn bỏ lại một câu: "Cô biết bộ dạng của cô lúc này trông như này không? Nó mù quáng lắm."
Sau đi thì Lily không giữ Ning lại nữa mà chỉ đứng im đó với cái máy đo nhịp tim vẫn đang kêu của minh.
Nếu cô ta không có một trái tim khỏe thì không thể bên cạnh Gemini được. Ả ta biết trái tim hợp với mình nhất hiện tại là Ning.
Nhưng phải làm gì đây chứ gia đình chắc chắn sẽ không đồng ý.
Lily hận, hận Ning đã đến và phá hoại tất cả.. ngưng suy nghĩ mộ lát cô lai nắm chặt nắm đấm, nghiến răng nghiến lợi rặn ra một cái tên: "Enda.. cả mày và cô ta đều phá nát cuộc đờ của tao."
...
Phuwin không biết mình đã ngủ bao lâu nhưng đã bị tiếng động bên ngoài đánh thức, mơ mơ màng nhìn ra bên ngoài.
Giờ này đã là hoàng hôn, màu sắc của mặt trời lặn đó chiếu hẳn vào trong lều của cậu và Fourth. Sau đó thì phản chiếu vào khuôn mặt trắng nõn của cậu cùng với ánh mắt mờ hồ ngáy ngủ.
Nhìn qua bên cạnh thì Fourth đã đi đâu mất, cậu cũng có thể ngửi thấy đồ ăn. Ngủ cả chiều cậu cũng khá đói.
Thế nên cậu vượn mình đi ra ngoài, đập vào mắt cậu ra khung cảnh mọi người cười cười nói ở bên ngoài còn đang nướng đồ.
Phút chốc ấy cậu đã không coi những người ở đây là nhân vật không có tên tuổi cụ thể trong tiểu thuyết.
"Phuwin, dậy rồi hả? Cùng đi tắm đi, mọi người cũng đến đó rồi. Tao tới để kêu mày đi cùng mà gặp mày đứng ngây người ngoài đây." là giọng của Louis.
Nghe Louis nói vậy Phuwin mới bắt đầu chú ý đến hầu hết tóc và đồ của mọi người cũng đã được thay ra và được tắm rửa sạch sẽ. Hơi thở của họ cũng mang một tia thoải mái và vui vẻ thật sự.
Cậu khẽ gật đầu với Louis sau đó nói với cậu ta đợi bên ngoài còn bản thân thì vào trong láy đồ.
Đợi lúc cậu đến nơi thì hầu hết mọi người đã ở đó, Phuwin liếc mắt đã thấy vị trí mà mọi người ở đó. Các giáo viên cũng rất tinh thế khi dừng cho mọi người vài các lều nhỏ để có thể thay đồ, cây xung quanh cũng nhiều.
Nhưng cậu vẫn không muốn phải ngồi cùng Pond đâu, nghĩ đến thì mặt cậu đã nóng phừng phừng.
Thật sự cắm trại thế này cậu chưa từng gặp qua, cũng chưa từng thấy dòng sông nào vừa sạch vừa đẹp như thế cả.
Lúc thấy Louis cùng với cậu đi đến thì mọi người đã vươn tay kêu cậu và Louis đến gần la Neo.
Neo trông thật hạnh phúc, cái tình cảm này của Neo ai ai cũng có thể nhận ra nhưng phải làm sao đây.
Liệu sau khi câu chuyện kết thúc thì hai người còn có thể gặp nhau không.
Phuwin thở dài rồi bắt đầu thay đồ xuống dưới ngồi cạnh Fourth.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024