Nói ở lại một lúc nhưng anh lại ngủ quên bên mép giường mất, Phuwin vốn ngủ ở giữa giường nhưng vì cầm tay anh mãi không buông nên nằm gần ra mép giường. Pond vừa xoa xoa bàn tay nhỏ đó vừa vỗ về, đến khi cậu và anh ngủ cả hai vẫn nắm lấy tay nhau.
...
"Aaa cái tên xấu xa này.. hưm? mặt cũng đẹp mà cái nết không ưa nổi." chà chà cúp bồ nhà người ta thì nắm tay, đáng yêu cùng nhau ngủ. Còn bên Gemini và Fourth lại thế này đây.
Gemini bị bé Fot Fot nắm tóc đau muốn chết đây, giật giật vậy có ngày hói rồi hết đẹp trai cho xem nè. Gemini khóc thầm, tưởng Fourth lúc về vẫn ngủ ngoan chứ. Ai mà ngờ lại ngồi bật dậy làm cái trò vô tri này đây.
Gemini vẫn không hề làm em bé này bị thương, mặc dù Fourth nãy giờ vẫn làm anh ta bị thương. Gemini đưa bàn tay ấm của mình lên cầm lấy tay nhỏ bé của Fourth trên tóc mình xuống luôn miệng dỗ dành : "Vậy cậu muốn cái người đẹp trai này làm gì cậu mới chịu buông đây?"
"Làm gì cũng thấy ghét."
"... .." mẹ bà nó.
Gemini bất lực thì Fourth cũng không làm tổn thương tóc của Gemini nữa. Gemini nhân cơ hội vươn hai tay ôm gọn lấy eo Fourth vào người mình.
"Thôi quậy được rồi, tôi rất mệt đó." Gemini gục ngã xuống vai Fourth, bắt đầu tình huống bị lật ngược rồi đó. Ban nãy Fourth dãy dụa khỏi người Gemini nên ngồi hẳn xuống sàn nhà, Gemini ôm lấy Fourth cũng chiều theo mà ngồi xuống.
"..." Fourth buông tay khỏi tóc Gemini, lúng túng muốn ôm cổ người này, lại có phần không muốn ôm nên tay cứ lơ lửng mãi.
Nhịp tim của cả hai cũng đập loạn cả lên, có thể là đối phương cũng nghe được : "Enda, tại sao hồi trước cậu lại thích tôi.. bây giờ còn không?" có lẽ Gemini cũng ngà ngà say rồi. Fourth không trả lời, rốt cuộc lại hạ tay xuống ôm lấy cổ của người này.
Cuối cùng Fourth lại không loay hoay nữa mà ngủ gục trên vai Gemini. Cảm nhận được cục bông này đã ngủ Gemini mới thở dài, bế em bé này lên giường của mình. Đắp chăn cho người ta xong xuôi, đã vội vàng chạy ra ngoài phòng ngủ.
"Mẹ nó.." Gemini nhìn khuôn mặt đã đỏ lên của mình trong gương, tay còn không ngừng được run lên rồi lại đưa lên che mặt của mình lại.
Mất ngủ rồi đây.
...
"P'Neo?" Louis nhẹ giọng nói với Neo đang ngẩn ra kia. Từ này đến giờ Louis nói rất nhiều chuyện với Neo, nhưng có lẽ anh ta không để tâm là mấy.
Nghe được giọng của Louis, Neo quay phắt người lại nhìn bé người yêu của mình.. Nhận ra mấy ngày nay mình hơi bơ Louis rồi, mới đưa tay lên vuốt nhẹ má của cậu ta : "Louis, anh xin lỗi nhé. Em nói đến đâu rồi?"
Louis không nổi giận, đưa tay lên nắm lấy bàn tay đang vuốt ve khuôn mặt của mình nói : "Không sao.. chỉ là. Mấy ngày nay anh gặp chuyện gì sao hả?"
"Không có." nói thế chứ không có gì mới lạ, mấy ngày nay cái đội hình kia liên tục phá hoại cốt truyện . Nói không sao với vẻ mặt miễn cưỡng này thì ai tin?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024