Chương 8

827 97 3
                                    

Ngồi một lúc thì Curtis và Myron xin phép về. Một phần anh ta phải sắp xếp lại lịch trình công việc vào ngày mai, phần còn lại là do Myron mới năm nhất ba mẹ không yên tâm với người còn tính trẻ con như cậu ta.

Sau khi hai người rời đi, cậu và Fourth cũng theo phản xạ tự nhiên ngồi cách xa hai anh ra. Hành động vừa dứt, lại có người đi tới.

"Hai anh cho bọn tôi làm quen nhé?" không ai khác là Jena và Lily.

Thấy mặt hai mụ xuất hiện, Phuwin và Fourth liền cách xa. Pond và Gemini cũng cảm thấy hai cậu phản ứng lạ nhưng cũng chẳng buồn để ý nữa.

Anh không trả lời Jena, cả Lily cũng không nhận được câu trả lời của Gemini khiến hai mụ ngượng ngùng, mặt có hơi đỏ lên vì bị lơ.

'Venn ơi, anh cứ việc bơ ả ta đi rồi cũng bị chuốc thuốc à. Như nhau cả thôi, nhưng nếu anh ra tín hiệu cầu cứu thì tui sẽ tìm cách giúp anh.'

Nguyên tác có nói rằng sau khi Jena bị Venn lơ thì ả ta có chuốc thuốc, khiến anh làm tình với ả rồi nhân cơ hội đấy lấy le, lấp liếm anh. Tác giả mãi quyền lực, thế nào lại làm Venn trở nên cưng chiều ả ta đến nổi ra tay với cậu.. nghĩ thôi đã thấy sợ rồi. Nhưng nếu thay đổi chi tiết này, thì có thể cậu sẽ thoát chết..

'Ừ nhỉ?'

"Nếu không được, tôi có thể mời anh một ly không?" Lily, cô ta gọi phục vụ lại. Người mà lúc nãy cô mua chuộc, mà diễn vở kịch ấy.

Đúng là Pond chẳng để ý chi tiết nhỏ đấy, chỉ muốn thoát khỏi con mụ đứng trước mặt mình thôi. Sau khi phục vụ đưa ly rượu tới tay anh, cậu liền trở mình đụng mạnh vào người anh khiến Pond buông tay, làm cả ly nước rơi xuống sàn kêu một cái rõ to trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người và khuôn mặt vô tư của cậu.

"Mày-đụ, anh làm cái gì vậy?" Fourth cứ tưởng cậu sẽ mặc kệ, để cốt truyện diễn ra bình thường. Không ngờ Phuwin lại thay đổi nó, làm Fourth kêu lên theo phản xạ của mình.

"Au.. xin lỗi." dứt lời cậu quay sang nháy mắt với Fourth, trong khi Fourth chẳng hiểu Phuwin đang làm khùng điên gì cả.

Pond cũng ngỡ ngàng không kém, hầu như mọi người đều nhìn cậu với ánh mắt kì lạ.. chỉ có Dunk là đưa ngón cái về phía cậu mà mỉm cười. Hẳn là Dunk đã phát hiện ra mưu đồ của hai ả ta từ ban nãy, sau đó cũng tiếp lời cậu. Một phần là giải bao che cậu, một phần làm cho hai chị gái cảm thấy hổ thẹn.

"Sao nhìn mặt hai chị có vẻ không vui? Bạn em nó không cố tình đâu ạ, chẳng nhẽ hai chị tiếc tiền sao?" lời vừa dứt, Jena ngẩng đầu nhẹ đáp lại.

"Không sao đâu, chị kêu người làm lại được." nói rồi cô ta lại định gọi phục vụ lần nữa nhưng anh lại nhăn mặt, khó chịu nói.

"Không cần nữa, một ly cũng không rẻ gì." thấy Pond nói thế Jena không nói gì mà gật đầu bỏ đi.

Venn và mọi người cũng quay sang nhìn cậu, chỉ có Dunk là không như thế mà chỉ cầm nước của mình lên thong thả uống. Bộ dạng này.. Dunk muốn cười lớn cơ nhưng lại nén lại, không cười mà ho một cái rõ to. Mọi người đang cần lời giải thích từ cậu tại sao làm như vậy, thì nghe tiếng Dunk ho làm tất cả mọi sự chú ý quay về Dunk...

[PondPhuwin] Two WorldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ