Chương 22

741 87 5
                                    

"Aow.." đang nghịch nghịch điện thoại thì cậu lại sơ ý để nó rớt cái phịch xuống mặt.

".. ..." Pond nghe được tiếng động nghe cũng đau đó. Nên cũng vì tiếng động đó nên anh theo phản xạ qua nhìn.

Phuwin ngồi dậy cánh tay nhỏ cũng theo đó vươn lên ôm khuôn mặt đã đau muốn đầu thai kia, điện thoại cũng đã bị vứt qua một bên giường.

Chẳng biết chuyện gì đã xảy ra nhưng lúc cậu thấy bớt đau rồi ngước mắt lên lại thấy Pond đã đứng trước mặt mình. Hàng mi anh dài, ánh mặt không hiện lên gì cả. Định đưa tay mình chạm vào khuôn mặt cậu thì Phuwin liền theo phản xạ né tránh.

".. ..." bàn tay Pond khựng lại một chút nhưng rồi lại thôi : "Cẩn thận chút."

Lời trên môi anh thốt ra xong cậu cũng chú ý lại hành động của mình : "A ha.. không phải thế, em hơi giật mình." thấy anh biểu hiện như thế sợ anh khó xử nên chỉnh sửa lại.

"Anh em tới chơi với anh đây." Viam lại từ đâu chạy tới trước cửa phòng còn thoải mái mở cả cửa phòng ra. Vô tình nhìn thấy cảnh này, cậu bé có chút luống cuống.

"Để em ra ngoài gõ cửa lại." Viam đóng cửa phòng anh lại, rồi lịch sự gõ cửa.

"Đừng quấy nữa, vào đi." Pond cụp mắt, tay rút lại sau đó giữ khoảng cách với cậu. Viam sau đó cũng bước vào, mặt cậu bé trông vô tội vô cùng : "Hai anh ban nãy mới làm gì thế." giọng trông rất để ý chuyện ban nãy mình vừa mới thấy.

"Chẳng có gì cả." Pond đi tới cạnh Viam, xoa đầu cậu ta xong rồi hỏi tiếp : "Sao bỗng nhiên lại tới đây."

"Em muốn tới lúc nào chẳng được chứ!? Em chán ở bệnh viện rồi." nói xong liền chạy nhanh đến chỗ cậu, còn cười cười ngồi qua bên cạnh giường nữa.

Phuwin vui vẻ cười lại định vươn tay lên xoa đầu Viam nhưng thấy không đúng lại không dám đưa tay lên : "Sao lại qua ngồi cạnh anh?"

"Em muốn chơi cùng với anh."

"Chơi với anh?"

"Vâng." Viam gật gật đầu, Phuwin đã nói thêm : "Thế muốn anh chơi cái gì với em?"

"Anh vẽ tranh với em nhé?" hiếm khi thấy Viam đề nghị ai như thế, Pond không chủ động được nhìn nhìn vài cái.

"Được, nhưng mà vẽ vào đâu đây?" Phuwin nhất thời không biết làm sao để chơi cùng Viam liền hỏi.

"Anh theo em." Viam bước xuống giường sau đó liền đưa mắt nhìn cậu, tỏ ý muốn cậu theo mình. Phuwin hiểu ý sau đó cũng rời giường đi theo Viam qua một căn phòng khác gần phòng Pond.

Viam mở cửa một căn phòng có một bố trí đơn giản lại có một cái cửa kính, thuận tiện để ánh nắng chiếu vào căn phòng này. Sau khi bước vào Phuwin bị một màn trong căn phòng làm cho bỡ ngỡ.

Bên trong có nhiều khay đồ đựng màu, giá đỡ tranh.. nhưng xung quanh phòng chẳng bị vấy bẩn gì cả ngược lại còn rất sạch sẽ. Hẳn là Viam thường đến nhà Pond chơi nên Pond đã đặc biệt bỏ căn phòng này ra thành nơi mà Viam thích.

"Thường thì p'Venn không có hứng thú với vẽ tranh nên em vào phòng chỉ có thể vẽ một mình." Viam nói nhưng lại chẳng có biểu cảm buồn bã gì cả.

[PondPhuwin] Two WorldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ