Lúc cậu và Viam rời khỏi căn phòng đó quay trở lại phòng anh thì đã thấy Pond ngủ ngon trên giường rồi.
Viam cũng lười lay người anh này của mình dậy. Còn Phuwin, cậu chỉ biết đứng nhìn thôi.
"Anh biết không, p'Venn ghét ai đụng vào đồ anh ấy lắm còn chưa từng cho ai vào phòng mình. Ngoài em được ngủ trên giường anh ấy ta thì anh là người đầu tiên."
Cậu nghe Viam nói thì cũng không có biểu cảm gì, cậu biết chứ. Tác giả đã miêu tả kĩ như thế mà, chỉ là không biết tại sao lại xoay sở đến như thế này.
...
Lúc Pond thức giấc cũng gần hoàng hôn chính là bị Gemini đánh thức. Xuống dưới nhà đã thấy Phuwin và Fourth say mê nói chuyện với nhau rồi.
Cả bốn người và Viam cứ nhìn nhau như thế một hồi lâu chứ chẳng có gì để nói với nhau cả, bầu không khí đó diễn ra được một lúc đã bị Fourth đánh tan.
Cậu và Fourth cuối cùng lại cùng nhau chơi game, làm cả nhà ồn cả nhà. Về phần Pond và Gemini chỉ mong ba mẹ của Fourth tới đón hai đứa con này về.
Thế là cứ thế trôi qua một ngày ở nhà anh, cậu vừa được đưa về đến nhà đã làm nũng, trách mẹ tại sao lại giao mình cho Pond.
Rất nhanh buổi lễ của trường đã được tổ chức, buổi sáng là hội chợ cùng với một văn nghệ, buổi tối mới bắt đầu là tiết mục của cả bốn bé.
"Dunk lại gặp nhau rồi." Yin chàng trai hôn bóng rổ lại từ đâu chạy tới bên cạnh Dunk. Dunk thì vẫn đang bận chọn lựa món ăn một cách kỹ càng. Ăn nhiều quá thì no mà ăn ít quá lại đói.
"Ai đây?" Louis nhìn khuôn mặt lạ của Yin thì cất giọng hỏi.
"Hôm bóng rổ quen biết ấy mà." Dunk lười nói đến nhân vật Yin này đành trả lời Louis. Louis nghe xong cũng chẳng nói gì liền tỏ ý muốn rời khỏi đó đi tìm Neo.
"Đi một mình hả?" Yin nhìn bóng lưng đã đi khuất của Louis mới bắt đầu nói chuyện.
Dunk không trả lời anh ta, ban nãy bản thân còn đi cùng Joong nhưng Joong đã tách ra đi xem những thú vui khác rồi, đi một lúc thì gặp được Louis.
Hiện tại đã chiều chiều, hội chợ vẫn còn rất náo nhiệt vì Phuwin và Fourth đã đi chuẩn bị đồ cho cả bốn nên đành đi trước.
Yin thấy Dunk im lặng không đáp, anh ta vẫn không bỏ cuộc. Hồi đầu thấy mạng xã hội của Dunk, anh ta đã khá bất ngờ. Dunk và Joong thật ra là người yêu, Yin đã định từ bỏ tiếp tục bám theo Dunk nhưng quan sát một hồi lại không đúng.
Joong và Dunk được mọi người cho là người yêu nhưng thực chất chẳng có gì đặc biệt. Anh ta quan sát lâu như thế lại thấy biểu hiện của Joong khá lạ, nhìn không giống một anh chàng yêu si mê người yêu của mình và cả Dunk cũng thế.
Yin tiếp tục đi bên cạnh Dunk, anh ta không phải muốn tình cảm của họ bị tách ra nhưng Joong không thèm quan tâm người yêu mình thì tại sao không để Yin tới bầu bạn chứ.
"Đừng theo tôi, người yêu tôi sẽ ghen." Dunk không mặn không nhạt mà nói, ánh mắt cũng chẳng có biểu cảm gì.
Đúng lúc này Joong lại đi tới, Joong đi đến không phải vì Dunk mà là vì Yin. Mấy ngày nay họ thường chơi bóng rổ với nhau nên khá thân thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024