"Uri?" Pond lo lắng cho em mình xong liền thấy Phuwin ngồi lù lù ngay đó. Nghe tiếng anh gọi cậu có phần giật mình.
Mặt cậu ngơ ra luôn, nghĩ rằng cả ngày nay gặp nhiều như thế anh có hiểu nhầm mình đang theo dõi Pond không nhỉ?
"À.. ừ thì.." Phuwin ấp úng không nói nên lời, Viam thấy thế liền nói thay : "Anh ấy ở với em nãy giờ, anh hai quen ạ?"
Pond không nói, anh nhìn những nét vẽ của em mình trên tay cậu. Phuwin để ý thấy liền ngại ngùng che tay đi. Pond bất lực vô cùng hết em trai rồi đến Phuwin, một hồi thấy cả lại cứng đầu như nhau.
"Về thôi Viam." Pond đập đập vào vai Viam rồi không nhìn cậu nữa, cứ thế kéo thằng bé đi.
"Ơ ơ.. Uri hẹn gặp lại anh nhé!" Viam có vẻ ấn tượng với cậu rồi.
Nhìn bóng lưng anh em này đi khuất Phuwin liền thở dài, suy nghĩ lại những gì đang xảy ra. Viam nói không thể theo ước mơ được.. Pond thì phải luôn ở cạnh em trai chăm sóc.
"A!" Phuwin nhớ rồi, giữa tiểu thuyết còn một đoạn có nhắc tới nữa. Thằng bé vì trầm cảm mà mất, lúc ấy Jena ở cạnh anh an ủi. Thế là liền động lòng rồi.
Nhưng Viam bề ngoài chẳng giống người trầm cảm chút nào cả. Áp lực thế nào.. sao lại lựa chọn cái chết chứ. Chi tiết ấy kể không được chặt chẽ, có thể là do cảm thấy là áp lực của mọi người nên lựa chọn rời xa thế giới này.
...
"Enda?" nghe giọng nói quen thuộc gọi mình Fourth theo phản xạ quay lại nhìn. Gì chứ người đứng trước mắt Fourth là Gemini.
Có cần xui xẻo đến vậy không? Cậu lại vô tình ngồi cạnh anh trong cái tàu lượn này? Mà sao Gemini lại đi một mình chứ, hẳn là phải đi cùng người nào đó.
Cậu không trả lời Gemini loay hoay ngó nghiêng ngó dọc tìm người.. quả thật không sai, người tiếp theo vào ngồi cạnh Gemini là Lily.
Fourth đảo mắt thở dài không muốn nhìn, cô ta đi theo sau cũng khá bất ngờ. Hơn hết là Gemini đang kẹt trong tình huống khá phức tạp.
Gemini trong suy nghĩ của Fourth đúng là người tồi, đã biết cô ta gây sự với Fourth và Phuwin còn vẫn đi với cô ta. Không phải rung động rồi chứ?
"Đừng nhìn em, nhìn chị ta kìa." Fourth thấy Lily đang ngượng vì hoàn cảnh này, đành lên tiếng.
"Em nói thế là có ý gì?" Lily dù không muốn cũng phải lên tiếng. Ả không thích Fourth thay đổi thành thái độ khó đối phó này chút nào. Lúc trước vẫn còn dạ dạ vâng vâng, vậy mà giờ..
"Chị tự mà hiểu, gặp hai người mất cả hứng chơi." nói vậy chứ giờ làm gì có cơ hội rời khỏi đây, tàu sắp bắt đầu chạy rồi.
Lily định nói gì đó thì tàu liền chạy, buộc ả phải câm nín. Nếu nói trong nguyên tác thì giờ này Gemini và Lily đang hẹn hò.. không đúng lắm. Lúc này Gemini vẫn chưa rung động cô ta, vì nể mặt nên mới chấp nhận đi cùng thôi, đa số toàn bỏ cô ta lại sau.
Nhưng vẫn đáng bị trách.
"Grrr ghét." Fourth chơi tàu lượn trong sự ghét bỏ mặc cho Lily đang la sắp rách màn nhỉ kia. Gemini thì chẳng nói gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024