Chương 26

673 89 1
                                    

Mấy tuần liền cậu và đám bạn của mình chỉ biết vùi đầu vào đống đề, có thể nói là đã xem thư viện là ngôi nhà thứ hai.

Fourth vốn đã luống cuống bởi tình cảnh trước đó của mình nhưng vì tính cách thờ ơ nên rất nhanh đã không còn suy nghĩ về cái đêm xấu hổ đó nữa.

Thời gian của cả hai bên cũng không còn dư nữa, các anh cũng cần phải ôn tập và tất nhiên bên các cậu cũng thế. Bọn họ đều chẳng đến làm phiền nhau.

Dunk, Fourth và cậu có vẻ thoải mái hơn rất nhiều bởi cả ba ở bên ngoài đã học đến tận năm ba rồi, đây là năm hai cũng coi như ôn lại một chút nhưng đôi lúc vẫn phải vờ như rất chuyên tâm.

Chỉ còn thiếu mỗi cái quầng thâm mắt thôi thì đã có người tin xái cổ rồi, Louis vô cùng phục ba đứa này. Nhìn chẳng có vẻ mệt mỏi nữa kìa.

Nói ra chắc Louis có khi tự lấy gối làm ngạt thở mình mất, căn bản là chỉ ở thư viện như thế thôi chứ mà về nhà sẽ lăn ra ngủ khò khò.

Về phần Joong hẳn là khóc đến nước mắt nước mũi lùm xùm, tủi thân vô cùng khi về nhà đã thấy Dunk ngủ ngoan trên giường còn anh ta phải tìm cả đống tư liệu mà nhét vào đầu.

May mắn tính cách Dunk còn tốt hơn tưởng tượng của Joong, ai ngờ đối thủ ngàn năm của mình khi thấy mình cả ngày cắm mặt vào máy tính lại có chút ngọt ngào đi làm chút đồ ăn cho Joong.

Đôi lúc quá nửa đêm Dunk sẽ bị giật mình thức giấc thấy còn sáng đèn sẽ không nghĩ nhiều bước ra bếp làm cho anh ta một cốc sữa nóng.

"Uống hết thì ngủ đi sắp hơn hai giờ sáng rồi." Dunk lười nhác vò vò mái tóc rối của mình, giọng ngáy ngủ nói nhỏ với Joong.

Joong không trả lời chỉ nhẹ gật đầu, Dunk cũng không nhiều lời. Chỉ là chung sống với nhau khá lâu rồi, thiện cảm đã tăng lên được một xíu xìu xiu.

Chắc là do ở đây không xuất hiện nữ sinh trước kia Dunk và Joong sống chết không để đối phương tiếp cận. Lòng sinh ra một cảm giác không thể tả, có thể là không còn hứng thú nữa.

Đối với Joong như thế nào thì Dunk cũng không đoán được chứ Dunk thì đã không cần cái tình yêu bong bóng hồng đó nữa rồi. Nếu Joong vẫn thích thì sau khi rời khỏi cái thế giới này, Dunk cũng sẽ không dành nữa.

Dunk rất nhanh sau đó đã mơ màng chìm vào giấc ngủ, dúi cả đầu mình vào chăn bông ấm áp. Joong uống được một nửa ly sữa nóng thì bất giác quay đầu nhìn giường ngủ đang có cục bông nằm đó.

Theo động tác thở đều đều của Dunk thì chăn ấm có hơi phập phồng lên sống, nhìn từ góc độ này chỉ thấy mái tóc bồng bềnh chỉ đơn giản lộ ra một phần má trắng trắng, thật sự có chút bất lực.

Khi quay lại tiếp tục nhìn màn hình thì khoé miệng anh ta đã nhếch lên từ khi nào, hẳn là Joong vẫn không hề nhận ra.

...

Fourth đến tận gần bốn giờ sáng vẫn chưa thế chợp mắt, ban nãy cậu ta gặp một giấc mơ lạ không thể an phận ngủ lại lần nữa.

Chắc là kí ức đã mất trước đây của nguyên chủ, Fourth thấy Enda và Uri cùng nhau đi trong dòng người, nơi bọn họ đứng là một công viên lớn.

[PondPhuwin] Two WorldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ