Pond chỉ ngây ra một chút thôi, hơi thở cũng ngưng trọng nhưng khi thấy khuôn mặt tái nhợt của Phuwin thì anh mới bước tới.
"Ổn không em?"
Phuwin vẫn đắm chìm trong cảm xúc của mình hoặc của Uri, mặc kệ là của ai cậu vẫn nhìn lại Pond.
Cậu cũng không biết hiện tại khuôn mặt của mình trông vô cùng thống khổ, đáy mắt của cậu như nói rằng cậu đã trông thấy một cảnh tượng rất ghê tởm thậm chí làm cậu buồn nôn.
Giọng cậu khàn khàn: "Không..không sao." nói xong thì mới rời đi, Pond cũng theo sau cậu.
Cả hai đều im lặng không nhìn nhau đến lúc gặp đám bạn của mình.
Nhìn thấy Fourth cậu liền kéo cậu ta đi qua một góc. Fourth còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bất giác đã theo sau Phuwin đi đến một nơi vắng vẻ.
"Đêm nay, câu chuyện sắp kết thúc ròi." mơ mơ màng màng vì bị kéo đi, còn chưa để cho cậu ta định hình lại đã nghe được câu này từ miệng Phuwin.
"Vậy thì Lily đã xảy ra bệnh tim được một thời gian. Mẹ nó tao mém quên hết nguyên tác nói làm sao rồi." Fourth đỡ đỡ cái chán trắng nõn của mình rên lên.
"Giờ mày không hiến tim cho cô ta thì sẽ là người khác. Mày nhớ lại xem còn ai hợp hiến tim cho cô ta."
"Ning à?"
"Trước đó tụi mình không đi theo cốt truyện nên chắc chắn cô ta không có lí do gì để ép mày làm thế cả. Chỉ còn Ning thôi."
"Đêm nay tao và mày nhất định không thể bị kéo vào rừng, mày hiểu không?"
Fourth ngậm ngừng một lát rồi khẽ gật đầu. Phuwin lại không chú ý mấy đến sự ngập ngừng ấy của Fourth.
Cả hai người vừa muốn rời đi thì gặp Neo, anh ta dựa vào một thân cây lớn nhìn chằm chằm hai người.
Phuwin đã từng quan sát rất lâu cái người gọi là nhân vật trong truyện này, dường như đã gặp ở đâu đó nhưng không thể nhớ rõ nữa.
"Neo? Sao anh lại ở đây." Fourth hơi dừng hành động của mình lại quan sát anh ta.
Chỉ thấy Neo từ từ tiến lại chỗ cả hai nói: "Chốn ra, anh cũng có chuyện muốn nói với bọn em."
Nghe Neo có chuyện muốn nói với cả hai người thì Phuwin cảm thấy có gì đó không đúng lắm.
Chẳng nhẽ anh ta nghe hết rồi.
Chưa để cậu suy nghĩ nên nói gì thì Neo đã lên tiếng trước: "Bọn em thật sự không nhớ anh?"
"Ý anh là gì?" Fourth nhíu nhíu mày không hiểu lời Neo đang nói.
"Chị gái anh mất, bọn em có đến." chỉ một câu này thôi, khuôn mặt đã từ rất lâu mà cậu không nhớ rõ ngũ quan kia bắt đầu trở lại.
...
"Anh đừng buồn nhé, chị ấy đã rất cố gắng rồi."
"Ừ, anh ổn mà."
"Thế anh có định chuyển đi đâu không?"
"Tạm thời.. chưa có ý định đó."
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024