FIVE

934 34 4
                                    

"Hubby..."

"Fuck. Say it again."

"I said ano'ng pakiramdam ng sex at orgasm?"

"What are you saying?"

Umupo ako at saka siya tiningnan.

"Uulitin ko pa? Paulit-ulit? Kakatanong ko lang, 'di ba?"

"Narinig ko. What I mean is...you never had sex?"

"Malamang, magtatanong ba ako?"

"So, virgin ka pa?"

"My God, Dwayne." Halata na ang inis sa boses niya. I looked at her, kung nagbibiro ba siya, pero hindi pa rin nawawala ang seryoso sa mukha niya. "Fine, hindi ka naniniwala?"

"Oo."

"Diretsahan, ah? Ano palagay mo sa akin, easy to get?"

"Oo."

"Gago ka, ah."

"OK fine. So ano 'yong nakita ko kanina?"

"Bakit? Nakita mo ba na nagpatungan kami?"

Napaisip ako. Oo nga pala, hindi naman sila nag-anuhan.

"Hindi, pero muntik na."

"Muntik lang, pero wala akong plano." I looked at her na nakasimangot pa rin. "Fuck, kung makatingin ka sa akin parang pakawala ako."

"No, it's not like that. Pero sabi mo sa akin more than five years na kayo ni Hendrick, tapos wala pa nangyayari sa inyo? Besides, I know you as a partygoer; laman ka ng bar."

"Sinasabi mo bang basurahan ang matres ko?"

"Huh? Wala akong sinasabing ganoon, ha."

"Ang gusto mo kasing sabihin na imposibleng hindi ako nakikipag-sex kung kani-kanino."

Natahimik ako, kasi iyon naman talaga ang nasa isip ko ngayon.

"Well..."

"Well, ano? Iyon ang nasa isip mo, 'di ba?"

"Oo, pero hindi ko sinasabing basurahan 'yang matres mo."

"Ganoon na rin 'yon. Kung sinu-sinong lalaki, kung kani-kaninong dumi ang sinasalo. Basurahan na 'yon na sumasalo ng dumi."

Ok, speechless ako doon, kahit hindi naman iyon ang gusto kong sabihin.

"Fine, sorry kung iyon pagkakaintindi mo. Hindi lang kasi ako makapaniwala sa rebelasyon mo."

"Maniwala ka na, utang na loob."

"Oo na, maniniwala na ako. So hindi pa kayo nagse-sex ni Hendrick?"

"Malamang, virgin pa nga ako, 'di ba?"

"Kaya pala nambuntis ng iba kasi hindi mo pinapatira."

"Eh, 'di wow. So, sagutin mo na muna tanong ko. Ano'ng pakiramdam nang nakikipag-sex at nakakaraos?"

"Seryoso ka talaga na gusto mong malaman?"

"Bakit, hindi? Asawa naman kita."

"Sabi ko nga." Tumikhim muna ako. "Well, I don't have any idea about women's orgasms. But as a guy, syempre, masarap. Based on what I heard, women don't reach orgasm for the first time."

"Huh? Paanong hindi nare-reach?"

"See, wife, 99% of men are selfish in bed. Kapag nakaraos na, tapos na. Walang pakialam sa partner. Bihira lang ang lalaki na inaalam kung nasiyahan ba ang babae o hindi. Saka, hindi agad nafe-feel ng babae ang pleasure during first dahil masakit ang una nilang nararamdaman. Do you get it?"

Dy Siblings 3: Dwayne's Deepest ScarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon