SEVENTEEN

1K 40 1
                                    

Lauren removed my dress at dahan-dahan na lumuhod. Nang mapatapat siya sa pagkakalaki ko ay dinikit niya ang ilong niya. Hinaplos niya ang bumabakat na unti-unting nagigising.

"You have to think twice, wife."

"I am thinking of this many times. Kaya nga kita dinala rito," she answered at dahan-dahan na nilabas ang pagkalalaki ko.

'Sana lang hindi siya magsisisi. Pagkatapos niyang maranasanan ang totoong pagiging halimaw ko kagaya ng ibang nakaranas.'

I tightened my clench when she started to play my shaft. I looked at her na unti-unting pinapaligaya ang pagkakalaki ko. She really did it well. Mula sa ulo hanggang sa katawan at puno. Alam niya kung saan ang sensitibong parte na magpapakiliti sa lalaki. Nakuha niya ang lahat ng tinuro ko sa kanya.

Unti-unti ay nakakaramdam ako ng kiliti, pero pinipigilan ko lang. Hangga't maari ay ayaw ko pa rin, pero sa ginagawa niya at sa palagiang nangyayari sa amin ay unti-unti na rin akong nadadala sa mga ginagawa niya sa akin. Konti pa at alam kong bibigay na ang utak.

"Are you really sure about this, wife? Are you sure na wala kang pagsisihan?" Paninigurado ko. Dahil alam kong konti pa ay mawawala na ako sa sarili lalo pa at nag-iiba na ang paningin ko.

"I am. I am willing to be your slave, to be your prey, to be whatever you want me to be tonight."

Ang sinabi niyang iyon ay naging hudyat para tuluyan na akong magpalamon sa dilim. I can't hold it dahil lasap na lasap ko na ang totoong sarap sa ginagawa niya.

"Then I'll give you what you want."

I closed my eyes and felt what she was doing. Kasunod nang pagtupok ng apoy sa katawan ko na nagbigay ng kakaibang pakiramdam sa'kin ay ang paglamon ng dilim sa katinuan ko. Hanggang sa hindi ko na kontrolado ang sarili ko at tuluyan ko nang nakalimutan kung sino ang nasa harap ko. Basta ang alam ko lang...babae siya.

I held the woman's head in front of me. Pinaikot ko ang buhok niya sa kamay ko at mabilis na binayo ang bibig niya. I heard her gaggling my pet, pero wala akong pakialam. Mas binaon ko pa ang alaga ko sa loob ng bibig niya.

She pressed my thigh tanda na na nahihirapan siyang huminga, but I don't care. Whoever she is...I don't care either. Kung nasa iisang kwarto kami at pinapaligaya niya ako ay iisa lang ang ibig sabihin noon...ginusto niyang sumama sa akin at ginusto niya ang nangyayari ngayon.

Ramdam ko ang pagbaon ng kuko niya sa hita ko, pero patuloy lang ako sa ginagawa ko. I even spit on her face. Mas nilakasan at binibilisan ko pa ang paglabas-pasok ng alaga ko sa bibig niya. Pero tinulak niya ako para kumawala at narinig ko ang pag-ubo niya.

I smirked, saka hinawakan siya sa buhok. Tinayo ko siya saka binitbit at hinagis sa kama.

"Hubby." I heard her call me, pero ngumisi lang ako at nilapitan siya saka tuluyan hinubad ang pang-ibaba kong damit.

I pushed her in the bed. Nilantakan ko agad ang leeg niya at saka kinagat. I heard her moan, pero nang pisilin ko nang malakas ang dibdib niya ay napasigaw din siya, pero tinakpan ko ang bibig niya.

"Ouch...masakit." but I don't care. "Shit," dugtong niya.

I heard her cuss at pilit iniiwas ang katawan. Binaba ko ang halik ko sa dibdib niya habang ang kamay ko ay nilaro ang hiyas niya.

"Oh, fuck!" I inserted my three fingers at once at mabilis na nilabas-masok sa hiyas niya. "Shit, slowly." She's not that wet, but the hell I care. Nakakatuwang marinig siyang nahihirapan dahil alam kong nasasarapan naman talaga siya.

"What does slowly mean?" I asked at nakita ko ang pinagsamang pagnanasa at at takot sa mukha niya. Ganyan nga, ganyan ang gusto kong makita. Takot at pagnanasa. Takot pero nagugustuhan.

Dy Siblings 3: Dwayne's Deepest ScarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon