Kami lang ni Lauren ang naiwanan dito sa botanical garden ni mommy dahil sinama na ni Dane si Ace. This is private and exclusive for family, and no one was allowed to come, not unless you're a family member. Opposite ito sa isang garden kung saan dinadala ang mga bisita. The place where Lauren and I talked.
Mom really loves plants. Kaya dalawa ang garden dahil itong isa ay pagmamay-ari ng namapayapa naming si lola Diana na mommy ni daddy, halos ang lahat ng halaman dito ay dandelion dahil iyon ang hilig ng lola namin na siyang hilig din ni mommy. At sa pagkakaalam ko ay dito rin binawian ng buhay ang lola namin.
Lauren kept eating the ice cream na medyo nagsimula na ring matunaw. She licked the ice cream nang matapunan ang dibdib niya.
"Ops!"
Kinuha ko ang tissue na nasa lamesa saka inabot sa kanya. "Here, wife."
"Punasan mo, hubby." Utos niya saka muling sumubo at hindi pinansin ang kamay ko.
"What?" takang tanong ko.
"I said wipe it."
Napailing ako saka lumapit para punasan ang dibdib niya nang bigla siyang umatras.
"Not with the tissue."
I frowned on my forehead. "Huh?"
"Clean it using your tongue."
"You're being naughty, wife."
"Ano ba 'yan, natutunaw na nang husto, oh. Madudumihan ako lalo."
I looked around to check if someone's with us. No one was around dahil wala pa ang mga kapatid ko. Wala rin dito ang mga guards ni daddy dahil hindi sila allowed sa area na 'to.
"You're so silly."
I came closer to her and licked her cleavage. Pero sadyang pinanganak yata si Lauren na kakambal na ang kakulitan.
"Ops, tunaw na kasi."
Again, may pumatak na naman sa dibdib niya.
"Stop being silly, wife. Baka may dumating."
"Malalaman naman natin kung may dadating, 'di ba?"
Obviously, kahit nasa loob kami ng naglalakihang halaman na tumatakip sa amin ay malalaman namin kung may paparating dahil ang daanan papunta dito ay mga bato. Mag-iingay ang mga bato kapag naapakan.
I shook my head dahil sa gusto niyang mangyari. I really don't know kung nakatulong ba ang pagtuturo ko sa kanya paano pukawin ang pagnanasa niya o nakasama pa. Dahil simula nang magising ko ang init niya at may nangyayari sa amin ay wala na siyang ibang ginawa kundi akitin ako.
Kung normal lang siguro ako ay papatulan ko siya. Ang kaso ay hindi, at nasasaktan ko siya kapag nagigising ang init sa katauhan ko. Kaya abot-abot na lang ang pagtitimpi ko.
"Do it, hubby."
I licked her chest when I heard her moan.
"Lauren..." saway ko. "Your voice."
"Hubby, iparanas mo naman sa akin 'yong tinatawag nilang sexcapades."
"What?" Kunot noo kong tanong.
"'Yong ano...'yong nag-aano sa labas."
"Lauren, I can't claim you here. Paano kung mawala ako sa sarili ko?"
But she pouted na halatang nagtatampo. Kinuha niya ang tissue at saka pinunasan ang sariling dibdib saka binaba na rin ang ice cream. "Lauren."
"I understand. Sorry for being selfish, hubby. I always think about myself, not thinking about your feelings." Pero may inis ang boses niya. Halong inis at disappointment.
BINABASA MO ANG
Dy Siblings 3: Dwayne's Deepest Scar
Fiction généraleWARNING: R18+ DY SIBLINGS SERIES 3 Pumayag si Dwayne na makasal kay Lauren Del Fuego upang mapag-isa ang kompanya ng kanilang pamilya. Sa kanilang pagsasama, naging magkaibigan sila at ginampanan ang mga pangangailangan sa kama. Pero malinaw ang usa...