Chapter 3: White Car

6.7K 269 42
                                    

Niks' POV

We entered the motel. Pagpasok ay bubungad ang lobby, sa isang banda naman ang front desk. It's my first time entering this kind of place kaya nagmamasid ako.

Pumunta kami sa front desk. Si Soul ang nakipag usap sa staff. Nakikinig lang ulit ako.

"May I have your ID, ma'am?" tanong ng staff. Soul gave her ID. "And your ID also, ma'am?" baling naman sa'kin nito.

Kinuha ko sa bag ko ang school ID ko. Yun palang ang mayro'n ako dahil minor pa ako.

"Ito po," inabot ko sa babae ang ID ko.

"Ay, sorry, ma'am." she looked at both of us, nagtataka kami pareho ni Soul. "Hindi po kami nagpapapasok ng minor dito." dismayadong wika n'ya.

Soul's eyes widen as she hear what the staff said. Hindi ito nagsalita, basta nalang naglakad palabas ng hotel.

"Sandali! Soul!" tawag ko sa kanya. Kinuha ko ang ID ko at agad s'yang sinundan. "Soul, wait!" ang bilis n'yang maglakad.

"What the heck?!" sigaw n'ya nang makalabas kami.

"Bakit? What's the matter?" nag-aalalang tanong ko. Hindi maipinta ang mukha n'ya, parang galit na kinakabahan.

"How old are you?" she asked coldly. Kumunot ang noo ko.

"17?" naguguluhang sagot ko.

"Oh gosh," she exclaimed in so much annoyance.

"Bakit? Ano? 'Di kita maintindihan," sabi ko. Sinubukan ko s'yang hawakan pero nilayo n'ya lang ang sarili sa'kin. "What's the problem?" malambing na tanong ko.

Hindi s'ya sumagot bagkus ay umiling lang na parang dismayado.

"You need to go home now." may diing bigkas n'ya.

Pumasok ulit s'ya sa gusali. Yon pala ay makikicharge lang. The whole time, para akong aso na sunod lang sa kanya nang sunod pero hindi manlang n'ya ako pinapansin.

Hanggang sa may sumundo sa amin. Hinatid ako sa village namin. That's the end of our day.

Akala ko pa naman magiging masaya 'tong araw na 'to. Mukhang may problema s'ya sa edad ko. Ano naman? Mage-18 naman na ako sa December.

"Sino ba kasi 'yon?" Carol asked.

"Soul nga! Soul ang pangalan n'ya, nag-aaral din sa Ravenwood!" umiiyak na wika ko. Free is beside me, caressing my back to calm me down.

"Baka kaluluwa lang 'yon kasi Soul ang pangalan?" biro ni Carol.

"Tangina, umiiyak na nga yung tao." asik ko saka humagulgol.

"Carol kasi," sabi ni Free sa tabi ko.

Lumapit si Mica, na kanina'y nakikinig lang. She stand infront of me. Niyakap n'ya ako.

"Tahan na, Niks," pag-aalo n'ya sa'kin, sa malambing na tono. Kadiri na 'to pero buti nalang mabango si Mica.

Ang sakit. I thought we're something special. Tanginang 'yan, isang linggong pag-ibig.

4 years later...

"Shh.. lower down your voice.." I pressed my finger on her lips.

"But you're doing it-ahhh so good.." she moaned.

Ang hirap kumilos dito sa loob ng kotse. The girl is under me, halatang nahihirapan din s'ya sa posisyon but she's enjoying my performance kaya nawawala na sa isip n'ya.

I leaned forward to play with her tits. I suck it hungrily, while my fingers are doing it job on her most sensitive part, labas masok sa lagusan n'ya.

"Aahhh! Oh goodness-hmmppp.." I covered her mouth with my free hand. I bit her nipple before leaving it there.

𝐋𝐢𝐯𝐢𝐧𝐠 𝐈𝐧 𝐇𝐞𝐫 𝐏𝐚𝐫𝐚𝐝𝐨𝐱 [TSS #3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon