09,

8.1K 298 32
                                    

•Ting

<Tin nhắn từ ju_guk19>

"Taehyungie cậu rảnh không"

"Rảnh"

"Đi ăn trưa với tớ được không vậy, tớ lỡ làm hỏng nồi cơm rồi ㅜㅜ"

"Được, bây giờ luôn?"

"Lát hay bây giờ đều được"

"Nghĩ món đi, tôi qua ngay"

"Okieeee💗"- Dừng lại đi Jeon Jungkook, Kim Taehyung sắp ngất đến nơi rồi.

Cảm giác áp lực ban nãy vơi đi, để lại trong Kim Taehyung cảm giác hào hứng vui vẻ. Nhanh chóng chuẩn bị đồ qua đón bạn nhỏ thôi, không được để bạn chờ.

Thật ra trước giờ Jungkook không đảm việc bếp núc lắm, nấu mì, chiên trứng còn rất ẩu. Thường xuyên ra ngoài ăn, sống xa gia đình phải nói là rất nhớ cơm nhà.

"Xuống đi tôi đến rồi"

"Đợi tớ chút, trong thang máy rồi đây"

Jungkook hôm nay mặc outfit rất xinh nha, áo phông trắng tay dài, quần be, giày đen. Nếu là mọi ngày cậu sẽ đội thêm mũ do sợ nắng nhưng vì là Taehyung đón mà, xe hơi thì lo gì mấy vụ này.

Jungkook thấy xe của Taehyung đang đứng trước cổng thì liền chạy qua, Taehyung đã đợi trước cửa xe mở sẵn vừa kịp lúc Jungkook chạy đến thì lấy tay che nắng cho cậu. Cậu vào được trong xe thì cười khúc khích, vừa được Taehyung che nắng lại còn ngồi ngay ghế phụ không khác gì các cặp đôi yêu nhau.

"Ăn gì?"

"Tớ thèm ăn mấy món cay đó"

"Gần đây có một quán chuyên bán mấy món như vậy, có muốn thử không?"

"Thử chứ! Taehyungie nói thì chắc chắn sẽ rất ngon"

Anh nghe vậy thì cười thầm trong lòng, chỗ ăn không quá xa nên chỉ tầm mười lăm phút là tới nơi.

"Order đi"

"Một mì cay, một tokkboki chả cá phô mai cay, thêm một phần gà không xương sốt cay nữa"

"Ăn cay nhiều quá thật sự không tốt"

"Nhưng tớ thèm lắm..."

"Ngồi đó đi để tôi đi gọi cho"

Mô hình quán ăn này là tự ra quầy gọi, nhân viên sẽ mang đến đúng số bàn.

"Mời anh order"

"Một mì cay, một tokkboki chả cá phô mai cay, thêm một phần gà không xương sốt cay, mỗi thứ giảm cay giúp tôi"

"Mức cay trung bình hay cay ít ạ?"

"Cay ít, thêm 2 coca"

"Dạ vậy phần ăn của mình là: một mì cay, một tokkboki chả cá phô mai cay, thêm một phần gà không xương sốt cay, mỗi món cay ở mức độ cay ít và thêm 2 coca"

"Ừm"

"Dạ mình quẹt thẻ hay trả tiền mặt ạ?"

"Quẹt thẻ"

Vẫn là hành động cũ, đưa ra một chiếc thẻ đen quyền lực trước mặt nhân viên. Chị nhân viên mắt sáng rực nhìn chiếc thẻ bóng loáng. Quẹt một đường, cảm giác như chiếc thẻ này có thể mua cả mấy căn nhà không chừng.

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ