Thời gian thấm thoát thoi đưa, Taehyung cùng Jungkook đã có một cái Tết đầm ấm cùng nhau. Sau Tết cả hai quay lại việc học. Mỗi ngày đều bên nhau. Kì thi cuối kì diễn ra căng thẳng, may mắn là cả hai đều đạt điểm số trên kì vọng. Hè đến, Jungkook đã lên kế hoạch cho cả một mùa hè.
•Về Busan
"Taehyungie"
"Hửm?"
"Cuối tuần này em sẽ về Busan gặp bố mẹ"
Taehyung nghe như sét đánh ngang tai. Không phải anh không muốn cậu về gặp bố mẹ, chỉ là sẽ rất buồn khi không có cậu bên cạnh mà thôi.
"Em đi bao lâu?"
"Hai tuần"
Trái tim nhỏ bé của Taehyyng vỡ ra làm trăm mảnh.
"A..anh về chung có được không?"
"Chưa được, còn sớm quá bae à"
Anh như chết lặng, thời gian họ xa nhau lâu nhất chỉ vài ngày chưa đến một tuần. Taehyung dính người yêu như sam, càng ngày càng mê Jungkook, nghiện người yêu không muốn rời. Nhưng chẳng lẽ lại không cho cậu về? Nếu vậy thì ích kỷ quá rồi.
"Anh về với tư cách bạn thôi, được không?"
"...."
Jungkook suy đi nghĩ lại, bản thân đúng là cũng không thể thiếu hơi người yêu lớn lâu đến vậy.
"Được, anh phải cẩn thân đó"
Taehyung vui sướng mà đè cậu ra hôn hít. Từ lúc đó đến tối trong lòng anh cứ lâng lâng khó tả, bám dính người cậu không rời. Chỉ khi cậu hoặc anh đi tắm mới tách nhau ra. Jungkook gần đây không khác gì chuyển vào nhà Taehyung sống, ít khi về nhà mình. Nhưng ông Kim lẫn Taehyung đều thoải mái vô cùng về điều đó.
•
"Jungkookie, dậy thôi nào"
Cậu hé mắt nhìn, trước mắt Jeon Jungkook là một nam thiếu niên đẹp trai sắc sảo, ngũ quan hài hoà, giọng nói trầm ấm buổi sáng sớm như ru ngủ cậu nhưng vì người gọi đẹp trai quá cậu nể tình nên mới dậy thôi đó!
"Ưm..."
"Ăng nhăng nhăng"
Taehyung lại gặm má cậu rồi....
Hai người một lớn một nhỏ đẩy vali ra ngoài mà thở hồng hộc, sáng dậy sớm quá người làm đều đang ngủ, lần này về hai tuần nhưng mang nhiều quà biếu nên vali cũng khá nặng. Tài xế dậy từ sớm đã sẵn sàng.
"Của em"
"Yêu anh!"
Trong lúc chờ tài xế riêng xếp vali lên xe, Taehyung đã chuẩn bị sẵn sữa cho cậu. Anh vẫn luôn tinh tế như thế.
•
Vì là hạng thương gia, cả hai không cần chờ quá lâu để hoàn thành các thủ tục giấy tờ. Do bay thẳng nên chỉ cần mất một tiếng là đã đến sân bay Gimhae tại Busan, Jungkook cảm thấy háo hức vô cùng. Taehyung lại thấy hơi lo, lần đầu gặp bố mẹ người yêu, tuy chỉ trên danh nghĩa bạn bè nhưng anh vẫn có sự lo lắng nhất định.
Taehyung nhanh chóng bắt taxi về nhà của cậu. Jungkook lần này về không báo trước, cậu muốn làm gia đình bất ngờ.
"Chào, hai người đến đâu nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • mê em
عاطفيةMình là Quýt mang sự soft và ngọt ngào của Taeguk đến cho mọi người ♡ Vì là con dân mê ngọt chịu không có nỗi SE và OE nên fic tự viết không ngoại lệ✨ Fic sẽ không có ý thêm thắt 1 nghệ sĩ nào đó khác nếu nhân vật vô tình trùng tên thì mọi người cố...