Jungkook lao đến ôm chầm lấy thân hình to lớn trước mặt mà dụi dụi đầu tròn vào lồng ngực người ấy. Taehyung trước hết là bất ngờ với cái đầu...đỏ đỏ? Của cậu.
"Jungkookie? Cậu nhuộm tóc hả?"
"...hả? À đúng rồi"- Giờ cậu mới nhận ra cái đầu đỏ lè của mình, lấy tay sờ sờ lên làm rối một phần tóc.
"Có đẹp hông?"
"Đẹp, Jungkookie luôn đẹp"
Jungkook đứng mà chân mềm nhũn, đầu ngại muốn xì khói ra ngoài. Hai má đỏ ửng, liên tục chà sát vào lồng ngực của Taehyung.
"Được rồi, để tôi đi tắm đã nào"
"Hông....."- Không những không bỏ ra, cậu còn ghì chặt hơn.
"Tôi đi đường dài, rất cần đi tắm"
Taehyung gõ nhẹ lên đầu cậu một cái. Không một lời hồi đáp, chỉ thấy cái đầu lắc lắc qua lại. Taehyung phì cười vì nhìn vừa hài vừa yêu.
"Tớ tắm cùng cậu..."
Câu nói đùa vừa rồi làm Taehyung thật sự giật mình.
"Ây ây, tớ chỉ đùa thôi, hì hì"- Jungkook cố gắng chữa cháy cho pha tự huỷ vừa rồi.
Chuyện Taehyung bước vào phòng tắm đã là chuyện của mười lăm phút sau. Một lúc sau, Taehyung bước ra khỏi nhà tắm, ngay lập tức vồ đến chỗ Jungkook đang nằm mà hít lấy hít để.
Lâu lắm rồi...thật ra là vài ngày anh chưa được hít cái mùi quen thuộc này. Nhớ, nhớ vô cùng tận.
"Sao cậu bảo hai ngày nữa mới về?"
"Không cần, nhớ thì về..."
Jungkook nghe được thì miệng cười tươi, hai vành tai đỏ ửng. Taehyung bỗng dừng lại, nhìn chằm chằm vào mặt cậu, rồi lấy hai tay xoa nắn hai bên bầu má đủ kiểu.
"Jungkook...."
"...hả?.."
"Cậu gầy đi phải không?..."
Taehyung lấy hai tay ép hai má phúng phính của cậu lại làm môi xinh chu ra.
"Hông có, tớ ăn uống rất đầy đủ"
Anh không thể tự chủ được nữa rồi, hôn chụt chụt vào môi xinh mấy cái liền.
•Reng reng
Tiếng chuông điện thoại của Taehyung vang lên làm ngưng mọi hoạt động. Anh vừa nhấc máy lên xem vừa thầm chửi rủa.
"In-na?"
Jungkook nghe được cái tên này liền chồm người ngồi dậy.
"Có chuyện gì?"
"Đến gấp! Đến gấp!"
"Không được, tôi chưa về nước"
"Đừng có nói dối, bố tớ làm ở sân bay thông báo cậu đã về rồi"
Taehyung thở dài một tiếng.
"Sao phải đến, tôi đang bận vài chuyện"
"Đến đi mà trời ơi, xin cậu đó"
Giọng nói của In-na trở nên hấp tấp. Liên tục cầu xin Taehyung đến thật nhanh làm anh khó xử. Cuối cùng đành đồng ý.
Jungkook thấy chiếc xe của anh đi dần mà lòng buồn hùi hụi. Chưa đã gì hết...cô In-na gì đó là ai chứ? Cậu thầm nghĩ trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • mê em
RomanceMình là Quýt mang sự soft và ngọt ngào của Taeguk đến cho mọi người ♡ Vì là con dân mê ngọt chịu không có nỗi SE và OE nên fic tự viết không ngoại lệ✨ Fic sẽ không có ý thêm thắt 1 nghệ sĩ nào đó khác nếu nhân vật vô tình trùng tên thì mọi người cố...