18,

6.9K 248 25
                                    

Những ngày sau đó Taehyung vẫn tập trung trong việc thi cử, nhưng đương nhiên là không thể bỏ bê cục bông hay làm nũng kia. Cậu dạo gần đây lúc nào cũng đòi ôm, đòi bế chán rồi thì quay ra đòi hôn.

"Taehyungie!"

"Sao?"

"Bế tớ"- Jungkook đứng chống nạnh trước mặt Taehyung.

"Nhưng tớ đã bế cậu cả ngày rồi"

"Thế thì ôm tớ!"

"Không phải cậu vừa ôm tôi mà ngủ say à?"- Taehyung cười mỉm nói với Jungkook, tay vuốt phần tóc khá dài của cậu ra sau tai.

"Vậy thì hôn!"- Jungkook chu môi lên nói với anh, ai đó nhắc cho ẻm nhớ hai người chưa là người yêu đi được không=))

"Nhưng tôi với cậu mới hôn rồi mà, sưng hết môi xinh của cậu rồi"- Taehyung sờ lên hai phiến môi còn sưng của Jungkook.

"Thì hôn một cái sẽ sưng, hôn nhiều cái thì hết sưng..."- Sự ngang ngược này được Taehyung bỏ qua do đó là Jeon Jungkook, còn bạn thì không.

Anh bật cười do sự đáng yêu này của cậu, đành phải cúi xuống hôn lên môi xinh mấy cái. Chứ nhìn môi cậu sưng lên cũng xót dữ lắm.

Mấy nay Jungkook thấy mặt mình tròn lên, eo nhỏ còn tăng lên 1cm, cậu sợ Taehyung thấy mình mập lên sẽ không thương mình nữa. Anh thì lại muốn cậu có thịt một chút, ôm mới thích tay.

"Taehyungie!!! Tớ bên này"

Hôm nay lịch thi của anh muộn hơn mọi khi nên cậu có thể đến đón. Vừa ra Taehyung đã tia thấy một cậu nhóc tròn ủm đứng vẫy vẫy tay gọi mình.

"Sao lại tự đến đây, không sợ à?"

"Sợ, nhưng nhớ Taehyungie nên không còn sợ"

Taehyung chân tay bủn rủn, mềm nhũn khi nghe cậu nói nhớ mình. Mới thi ngày thứ ba thôi còn 2 vòng nữa.

•Để tui tóm tắt lịch thi của Taehyung cho dễ hiểu:

18/1: Vòng đâu
19/1: Vòng hai
20/1: Được nghỉ
21/1: Vòng ba
22/1: Vòng bốn
23/1: Được nghỉ
24/1: Vòng cuối

Trong đó ngày 23-24thí sinh sẽ di chuyển địa điểm đến New York (múi giờ sẽ chậm hơn so với Seoul là 14 tiếng) đêm 24 qua ngày 25 là giáng sinh.

Kể từ vòng bốn, có vài sự khó khăn nhỏ đã sảy ra, nhưng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả. Kết thúc vòng bốn cũng như là bán kết của cuộc thi, chỉ còn lại hai thí sinh duy nhất. Không ai khác là Taehyung và người đã đạt được ngôi vị cao quý nhất tại cuộc thi năm ngoái, Kang Hyun Ki! Cũng chính là con trai duy nhất của nhà họ Kang, đối thủ của ông Kim.

•Đêm trước

"Kang Hyun Ki, làm rất tốt"

"Cảm ơn cha"

Lão Kang cùng cậu con trai quý tử trên bàn ăn nói chuyện vui vẻ. Bỗng lão đặt ly rượu trên tay xuống bàn, đôi mắt hướng về phía Kang Hyun Ki.

"Này...con có nghĩ, lần này sẽ tiếp tục đạt chiến thắng không? Tên Kim Taehyung đó lần này có vẻ quyết liệt"

"Đương nhiên chứ cha, con đã nắm thóp được điểm yếu của Taehyung"

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ