35,

4.9K 161 31
                                    

Một kì nghỉ hè ba tháng, Jungkook lâu lâu lại về nhà lau dọn qua rồi cũng có ở được bao ngày đâu. Nhưng sau vụ call video với mẹ Jeon thì cậu chẳng dám chuyển qua nhà Taehyung sống nữa, quá nguy hiểm...

Ba tháng hè đó cậu cùng người yêu lớn làm biết bao nhiêu chuyện cùng nhau. Đi chơi, ăn uống, du lịch,....khoảng thời gian thư thả này thật sự đã kết thúc. Cậu chính thức bước vào năm học mới.

Tối qua không ngủ cùng Taehyung...có chút lạ.

Sáng cậu dậy từ sớm để chuẩn bị, đầu xuôi thì đuôi mới lọt. Cậu nhìn ngắm bản thân sau ba tháng được Taehyung vỗ béo. Xoay ngang xoay dọc rồi cậu chỉ chốt một câu.

"Vẫn ngon!"

Xách cặp lên rồi đi đến trạm xe bus quen thuộc. Tự nhiên có chút hồi hộp. Từ xa chiếc xe bus ấy đang chạy tới. Cửa xe mở...

Nụ cười tươi lại càng tươi hơn, nghía mắt đến một hàng ghế nọ. Ở đó có một thiếu niên gần mười tám tuổi, điển trai, cao ráo, học giỏi, ngọt ngào. Nhưng "thiếu niên ấy" đang đeo tai nghe, chống cằm ngó ra ngoài cửa sổ, có lẽ là không để ý đã đến trạm. Jungkook rón rén ngồi cạnh anh một cách nhẹ nhàng định bày trò.

Sau khi đã ngồi được xuống ghế, Taehyung vẫn không nhìn cậu. Jungkook chu môi ghé sát vào vành tai anh định trêu. Nhưng Jungkook tính không bằng Taehyung tính. Cậu chỉ vừa chu môi để sát lại chút mà thôi...

*Chụt

Cậu sững người rụt lại. Taehyung rõ biết đã đến trạm, biết cậu lên xe, biết cậu đã ngồi cạnh và biết rằng cậu sẽ bày trò. Tưởng trêu được người yêu lớn ai ngờ còn bị trêu lại.

Taehyung bất chợt quay ra hôn chụt lên môi xinh đang chu ra trước mắt. Hôn xong còn cười rạng rỡ. Cái nụ cười đẹp chết người!

"S...sao anh biết..."- Hai bầu má mềm giờ đã ửng hồng. Môi xinh vẫn cứ chu lên nói chuyện, thật sự chỉ muốn cắn cho mấy cái.

"Tại có mùi..."

"Mùi gì!?"- Jungkook có mùi thơm thoang thoảng nhưng không thể rõ đến vậy được. Người cậu còn rất sạch sẽ.

"Mùi ngọt"- Taehyung vừa nói, tay vừa gỡ tai nghe ra.

"Mùi ngọt ở đâu???"

"Ở môi em"

Dứt lời, bốn phiến môi lại chạm vào nhau lần nữa. Vị ngọt này gây nghiện...

Jungkook lúc nãy đã ngượng, giờ còn ngượng hơn gấp trăm lần. Cả hai hơn nửa năm yêu nhau, thả thính sến rện qua lại không biết bao nhiêu lần, nhưng ngại thì vẫn cứ là ngại thôi.

Na-bom bị Taehyung đẩy xuống ghế dưới hưởng hết cuộc tung hứng qua lại của hai người. Nếu có In-na ở đây chắc chắn cô sẽ lao vào thánh thính hệt thế này! Vừa nhắc, tiếng chuông điện thoại Na-bom reo lên.

<Tin nhắn từ In-na>

"NaNacó dậy chưa?"

"Rồi ạ, Na đang bị ăn cẩu lương của cặp gà bông kia, tức chết đi được! o(`ω' )o"

Mấy cái icon đáng yêu Na-bom hay sử dụng là thứ vũ khí rất mạnh mẽ đối với In-na. Cô cưng Na-bom hơn bất cứ ai, mấy cái icon không khác gì biểu cảm thật của Na-bom ngoài đời. Đáng yêu lắm...

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ