16,

6.7K 248 18
                                    

Ăn xong thì Jungkook nằm ườn trên giường của anh mà đánh một giấc ngon lành. Anh thì nghỉ ngơi một chút rồi lại tiếp tục ôn luyện. Jungkook có thói quen khi ngủ say đó là nói mớ, cậu mơ thấy gì thì thường nói đến cái đó. Đến tầm mười giờ thì Taehyung gọi cậu đậy dể đi ăn.

"Jungkook..."

"..."

"Jungkookie...dậy đi nào..."- Taehyung nhỏ giọng gọi cậu, tay xoa xoa mái đầu tròn đang kề lên gối mềm của em.

"Ư..Taehyungie..."

"Ơi"- Anh biết cậu đang nói mớ nên mới ngọt thế, chứ cậu tỉnh thì chắc anh ngại ngất mất rồi.

"...Taehyungie...đi..."

"Đi đâu?"

"...đi với...In-na..."

Taehyung sững sờ, anh thắc mắc cậu đã mơ thấy gì mà lại nói anh đi với In-na. Anh nhận ra suy nghĩ, cảm xúc của cậu thay đổi mỗi khi anh nhắc về cô gái kia. Taehyung tự hỏi "Jungkook nghĩ gì khi anh đi cùng In-na?". Anh sợ cậu nghĩ bậy rồi không còn muốn bên anh nữa.

"Ngoan, Jungkook dậy đi không nói mớ nữa"

"Ưm...Taehyungie"- Cậu dần mở mắt tỉnh dậy, hoàn toàn không nhớ những gì mình đã nói.

Cậu ngồi dậy vươn vai mấy cái, nhưng vẫn còn hơi ngái ngủ. Muốn ngủ thêm chút nữa...

"Cậu có gì giấu tôi không?"- Taehyung nhìn Jungkook đang ngồi trước mặt mình.

"Không có..."- Jungkook vừa dụi mắt vừa nói.

"Không dụi, sẽ đau mắt, đi rửa mặt với tôi"- Anh nắm lấy tay cậu gỡ xuống.

"Nae"- Jungkook cười tươi nhìn anh, hai phiến môi hồng bị Taehyung nhìn muốn cháy đen. Anh nhướn người lên phía trước chạm nhẹ môi mình lên môi cậu. Chỉ là lướt nhẹ qua nhưng khiến cả hai thoả mãn phần nào.

Sau đó cả ăn trưa cùng nhau tại một quán gà gần nhà Taehyung. Jungkook ở lại nhà anh đến tối, anh muốn đưa cậu về nhưng lại bị từ chối.

"Để tôi đưa cậu về"

"Không được"- Jungkook dẩu môi nói với anh.

"Tại sao?"- Taehyung khó hiểu nhìn cậu, trước giờ cậu rất hiếm khi từ chối anh.

"Taehyungie cần ôn luyện, mai là cậu thi rồi, không được lơ là, tớ sẽ tự về"

"Nhưng..."- Anh sợ cậu đi bộ về sẽ không an toàn, giờ mấy tên biến thái rất lộng hành, bọn chúng chẳng quan tâm già trẻ lớn bé, nam hay nữ.

"Không được nhưng"- Cậu lấy hai tay chạm lên má của anh mà mân mê.

"Tớ có thể tự về, sẽ không sao hết"

"..."

"Mai cậu phải thi thật tốt, có biết không? Taehyungie?"- Tay cậu rời khỏi hai bên má của Taehyung, miệng thì dặn dò cẩn thận.

Anh dang tay ôm lấy cậu, đầu gục vào hõm cổ mà hít hà hương thơm đặc trưng của cậu. Anh muốn nạp chút năng lượng "để dành" ngày mai sẽ sử dụng. Vì đi từ sáng sớm, không muốn cậu mất công dậy sớm vì anh nên đã dặn không cần đến. Jungkook không phản kháng, tay cậu xoa lấy tấm lưng rộng của Taehyung.

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ