01,

15.6K 439 47
                                    

"Taehyung à, cậu uống sữa nhé!.."

"...Cảm ơn, tôi không thể nhận, cảm ơn rất nhiều..."
"Tae...Taehyung à??!!"

Mỗi ngày của Taehyung đều bắt đầu như vậy. Vì là một người nổi tiếng do độ học giỏi và đẹp trai của bản thân, không ít các cô nữ sinh lẫn nam sinh trong hoặc các trường lân cận để ý tới. Nhưng lần nào cũng chỉ nói 1-2 câu, không may thì chưa kịp nói từ nào đã đi mất rồi. Không phải là chảnh, mà là cậu ngại giao tiếp với người lạ.

Cô gái đứng trước cổng trường phụng phịu, rõ vẻ cáu gắt trên gương mặt, thất bại không phải lần 1 này khiến cô khó chịu. Nhưng cũng phải ngậm ngùi cầm hộp sữa cùng bức thư tỏ tình quay về lớp.

•Trên lớp

"Cả lớp, trật tự chút nào!"

Thầy giáo bước vào lớp cầm thước gõ lên bàn mấy cái. Có vẻ như sắp có điều gì đó sảy ra. Taehyung ngồi góc cuối lớp đang đọc sách cũng dừng lại. Cả lớp sau 3 tiếng gõ ngay lập tức không một tiếng động.

" Tốt lắm, hôm nay lớp chúng ta sẽ có một học sinh mới, bạn từ Busan lên Seoul để học. Thành tích có vẻ khá tốt, bạn mới nên các em hãy giúp đỡ bạn thật nhiều nhé"

" Học sinh mới hả?"

"Nghe nói Busan nhiều người đẹp lắm"

"Daegu cũng nhiều"

"Nam hay nữ vậy ta?"

"..."

Tiếng bàn tán xung quanh bỗng chốc khiến Taehyung khó chịu trong người, lấy tai nghe ra bật đại một bài nhạc trong playlist rồi nhắm mắt hưởng thụ.

"ÔOOOOOOO"

Taehyung bất ngờ giật mình vì chưa từng thấy lớp ồ lên như thế, đến cả bản thân còn bật người giật mình, ngước lên thì đã thấy một cục bông tròn trắng trắng hồng hồng đứng trên bục giảng.

" Em giới thiệu đi "

" Chào mọi người, mình tên là Jeon Jungkook, rất vui được gặp lớp, mong sẽ được giúp đỡ thật nhiều"

Kết thúc câu nói là một nụ cười tươi làm lộ hay chiếc răng thỏ, với ngoại hình này đã làm không ít học sinh trong lớp quý mến.

" Được rồi Jungkook muốn ngồi đâu nào?"

Jungkook liếc mắt qua vài vị trí trống, nhưng rồi vì không biết ngồi đâu nên lại quay ra nhìn thầy.

" Em không biết ngồi đâu sao? Được rồi, em ngồi với Taehyung nhé? Bạn nam góc lớp kia kìa"

Vừa nói thầy vừa chỉ tay về phía Taehyung.
Thấy nhắc tên cậu cũng có phần bất ngờ vì trước giờ không ai có thể ngồi cạnh cậu quá một tuần do cậu luôn khó chịu khi có một người ngồi kè cặp bên cạnh.

" À, vâng ạ"

"Cậu Kim...Kim...Kim Tae...Tae ơi..?"

Kim TaeTae??? Đến cái tên cũng đọc không ra hoàn chỉnh.

"Kim Taehyung"

"À vâng, Kim Taehyung à cậu ngồi xích vào chút nhé?"

Vì ghế ngồi là cả một băng ghế dài thế mà Taehyung đang ngồi giữa bàn khiến Jungkook phải lên tiếng.

"Chào cậu"

Jungkook nở nụ cười tươi trên môi, tay vẫy vẫy nhẹ quay sang nhìn Taehyung. Rồi nhận lại là tiếng thở dài, quay mặt ra cửa sổ của có vẻ không chút quan tâm của người kia. Có chút ngượng...cả hai cùng ngượng.

Một kẻ ngượng vì thật sự có "chút" ấn tượng do phong thái đáng yêu này của cậu bạn kia, gương mặt bầu bĩnh trắng tròn, môi hồng, môi dưới nhìn có vẻ mềm, môi trên hình trái tim, răng thỏ, đôi mắt có phần long lanh. Thân hình bên trong chưa biết thế nào, chỉ thấy cậu khoác chiếc hoodie bên ngoài nên nhìn tròn ủm. Trước giờ hắn chưa thích ai bao giờ, bây giờ nhìn thấy Jungkook lại có phần ngượng ngùng?!

Jungkook đây thì ngượng vì quê=)) Ai đời mới gặp lần đầu, ngồi chung bàn mà lại bị bơ đẹp như thế. Jungkook cũng chưa nhìn thấy rõ mặt của người bên cạnh nên chưa có ấn tượng gì lắm.

Reng Reng

Ba tiết học đầu trôi qua bình thường, đến giờ giải lao như thói quen Taehyung sẽ nằm ra ghế nghỉ ngơi một chút. Vừa đặt đầu xuống lại thấy lạ, không phải là mặt ghế cứng nữa thay vào đó là sự mềm mại ấm áp. Mở mắt ra Taehyung giật mình hoàn hồn ngồi bật dậy. Quay ra nhìn người bên cạnh đang đứng hình.

" Xin...xin lỗi, thói quen thôi..."

"Không..không sao"

"..."

" Cậu có thể đi giới thiệu trường giúp mình được không Tae...Tae..?"

"Taehyung"

"...à là Taehyung"

" Tôi không giỏi mấy cái việc này đâu nên..."

"Taehyung à, em giúp thầy đưa bạn đi xem trường nhé, cảm ơn em"

"..."

_____
01,

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ