Tối hôm đó khi về nhà Taehyung chẳng thèm ăn uống gì, một phát lên phòng quăng đồ tứ tung rồi gác tay lên trán nhìn vào khoảng hư không trên trần nhà suy nghĩ.
Hắn tự thắc mắc về hành động gần đây của bản thân, những hành động mà hắn chưa từng làm với ai. Những cảm xúc bất chợt ập tới, cảm xúc khó chịu ngứa ngày sáng nay cũng khiến hắn tự đặt câu hỏi.
" Con đang yêu ai à?"
"Bố, sao bố vào mà không gõ cửa?..."
"Bố thấy cửa không đóng"
"...không có, bình thường"
"Được, nghỉ sớm đi"
"..."
Bố của Taehyung bước ra khỏi phòng, đóng cửa để con trai có sự riêng tư chút.
"Yêu..."
"Không có đâu, nghĩ sao vậy...làm gì có chuyện gặp phát đã yêu..."
・Google:
[Tự nhiên thấy khó chịu, ngứa ngáy]
<Ghẻ>[Gặp lần đầu thấy đáng yêu, rồi ghe..]
"Ghen...ghen hả, là ghen hả..."
[Gặp lần đầu thấy đáng yêu, rồi thấy khó chịu khi người đó tiếp xúc với người khác thân mật]
<Gặp lần đầu đã yêu là tiếng sét ái tính, có thể là đã thích hoặc hơn là yêu>"Aissssss cái gì vậy nè trời"
*bụp
Taehyung đóng cái macbook pro cái rầm rồi lăn qua lăn lại trên đệm mà vò đầu bứt tai khó chịu. Cứ nghĩ đến cảnh hồi sáng là lại thấy ngứa trong lòng nhiều chút.
Taehyung sử dụng acc clone fake thông tin để tìm kiếm insta của Jungkook
"ju_guk19"
Lướt một hồi Taehyung có chút ngại vì sự đáng yêu của cậu bạn cùng bàn. Nhìn qua ảnh thì, không lột tả được vẻ đáng yêu đó hoàn toàn, ngắm đỡ cũng được nhưng tóm lại chỉ cần là Jungkook thì sẽ đáng yêu. Tự dưng hắn lướt đến một tấm hình
Xong! Xong thật rồi, xong thật sự rồi. Tim hắn bỗng đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài. Từ môi, mắt, mũi, mi, mày,...mọi thứ đều thu hút Taehyung, à không phải nói là khiến Taehyung mê đắm mất rồi!!
"Má, chettiet...cong con mẹ nó rồi!..."
Rồi thì hắn ta cũng phải tự thừa nhận bản thân có cảm xúc đặc biệt với Jungkook, người bạn cùng bàn mới của mình. Nhưng với một người như cậu ta, làm sao để cưa đổ Jungkook đây!?
・Sáng hôm sau tại trường
Taehyung hôm nay bước vào trường như mọi hôm rồi lại phải thoát khỏi mấy lá thư tình sến súa kia. Vừa định vào lớp đã thấy Jungkook nói chuyện vui vẻ với nam sinh hôm qua, ghen rồi đó Jungkook à.
Taehyung có chút hậm hực bước vào lớp, tầm ba phút sau thì Jungkook đi vào với gương mặt tươi roi rói.
"Nói chuyện với cậu ta vui lắm sao?"
"Hả..?"
"Cái cậu YuYu gì đấy"
"Yujun...vui chứ, mà sáng giờ tớ kết bạn được nhiều lắm đó, mà cậu Yujun đó nói chuyện hoà đồng lắm kìa lại còn..."
"Nói vui hơn nói chuyện với tôi không?..."
Jungkook sững sờ nhìn Taehyung đang quay sang nhìn mình, tuy biểu cảm vẫn lạnh lùng vậy nhưng tone giọng nói có thay đổi chút chút.
"Gì...gì chứ, không có liên quan gì đến nhau cả đâu..."
"..."
Từ đó đến cả 2 tiết học sau cả hai đều không nói với nhau một lời nào.
・Ra chơi
"Đi ăn không?"
"Cũng được"
"Cậu ăn gì?"
"Sữa chuối và miến xào nhé"
"Được"
"Hôm qua suýt được ăn thì lại đổ ra mất"
"Tên Yujun đó làm à?"
"Đừng gọi người ta như kiểu tội phạm thế chứ...chỉ là bất cẩn ngoài ý muốn thôi"
"..."
"Của cậu"
"Cảm ơn Taehyungieeeee"
Hả...Tae..Taehyungie!?! Jungkook đang trêu đùa con tim của Kim Taehyung sao?!
Taehyung hạ tone giọng phát ra vài tiếng như cố tự trấn an bản thân, nhắc nhở phải bình tĩnh không được manh động, sẽ lộ ngay.
"Oaa, no quá đi, lên lớp nhé?"
"Được, lên"
Vừa quay đầu đi được mấy bước thì Taehyung bị một lực giữ lại ở tay. Quay sang thì là một nữ sinh ngoại hình nổi bật đang cầm một hộp quà. Mọi người xung quanh để ý thấy thì dạt ra xung quanh hóng chuyện. Dù việc Taehyung được tỏ tình không phải chuyện gì lạ, nhưng mọi người luôn quan tâm kết quả là chính.
"Tae...Taehyung! TỚ THÍCH CẬU!!"
Vừa nói cô nữ sinh vừa đưa hộp quà lên trước mặt Taehyung.
"Xin lỗi"
"..."
Tiếng bàn tán xung quanh khiến nữ sinh bẽ mặt. Trước giờ cô chưa từng thất bại, cô liệu có phải quá tự tin về bản thân?
Taehyung quay lưng đi một mạch. Jungkook thấy vậy lại lẽo đẽo theo sau, nhưng chân vì ngắn hơn một chút nên phải tăng tốc để bám kịp tên cao to kia.
"Nè Tae..Taehyung, cậu từ chối vậy luôn đó hả? Có phải ác quá rồi không"
"..."
"Nè!"
"..."
"Nè Kim Taehyung!"
"Taehyungie thì tôi sẽ nghe"
"H...hả??"
Ý hắn ta là bảo mình gọi hắn ta là Taehyungie ấy hả!!? Jeon Jungkook có nghe nhầm không?
"Ý cậu là sao vậy?"
"Nghe một lần đã có thể hiểu rồi"
"Không không không, nói lại lần nữa đi!"
Taehyung bất chợt đứng im, quay người lại đối diện Jungkook, cúi thấp đầu xuống chút, áp sát vào gương mặt của cậu bạn nhỏ trước mắt rồi cong nhẹ môi cười.
"Gọi tôi, chỉ riêng cậu, một mình cậu, từ nay phải gọi tôi là Taehyungie!"
_____
04,
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • mê em
Storie d'amoreMình là Quýt mang sự soft và ngọt ngào của Taeguk đến cho mọi người ♡ Vì là con dân mê ngọt chịu không có nỗi SE và OE nên fic tự viết không ngoại lệ✨ Fic sẽ không có ý thêm thắt 1 nghệ sĩ nào đó khác nếu nhân vật vô tình trùng tên thì mọi người cố...