Trong lúc chờ Taehyung đi lấy thuốc. Trong lòng cậu nổi lên sự bồn chồn kì lạ.
"Bé nhỏ, ăn canh đi thôi rồi uống thuốc"- Taehyung cầm bịch thuốc và cốc nước lọc vào cho cậu.
"Taehyungie"
"Hửm?"
"Rốt cuộc mối quan hệ của anh với cô hoa khôi kia là thế nào vậy..."
"Ai nói gì đó với em sao?"
Anh không ngờ chỉ vài ngày vậy thôi mà anh lẫn cậu đều gặp không ít trắc trở về các mối quan hệ xung quanh.
"Họ nói anh với cô ấy đang quen nhau"
"Không có, nếu có anh đã không ở đây với em"- Taehyung vừa chăm chú bóc thuốc, viên to thì bẻ đôi cho cậu dễ uống, miệng vừa giải thích về tin đồn thất thiệt kia.
"Dạ"- Jungkook như đứa trẻ ngoan ngoãn đáp lại, sau sáu ngày trời mệt mỏi, bây giờ cậu mới có thể nhẹ nhõm thế này.
Ăn canh và uống thuốc xong, Taehyung mau chóng dọn dẹp để đi ngủ cùng cậu. Mang đồ xuống đến bếp, cơn lười trỗi dậy. Nghĩ xem, tại sao phải lựa chọn giữa một em người yêu nhỏ với một đống bát muỗng kia chứ?
•
"Anh nhanh vậy sao?"
"Kệ nó, mai dọn cũng chẳng chết được"
Taehyung cười mỉm nhìn cậu. Lâu lắm rồi...chính xác là chưa tới một tuần, chiếc giường này mới có hơi ấm của cậu. Taehyung nằm bên cạnh ôm lấy thân hình nhỏ. Cậu rúc vào trong lòng anh nằm thoã mãn.
"Jungkookie"
"Dạ?"
"Lần sau không được nghe lời người ngoài nói nữa, trước hết phải tin anh, nhé?"
"Anh nữa đó! Không nói với em gì hết!"- Cậu ngước mái đầu tròn tròn lên nhìn anh.
"Xin lỗi em"- Tay lớn xoa nhẹ đầu cậu.
"Jungkookie...chúc mừng sinh nhật em"
Kết thúc câu nói là nụ hôn được đặt lên trán, mũi, môi cậu. Jungkook bất chợt ngại đỏ mặt, nhưng môi lại không thể nén được nụ cười tươi. Cứ ngỡ sinh nhật năm nay không còn anh nữa, bây giờ anh lại đang ôm cậu vào lòng rồi.
Jungkook không đáp lại bằng lời nói. Cậu chỉ rúc càng sâu vào trong lồng ngực anh rồi chu môi hôn liên tiếp vào nơi ấy. Taehyung cảm nhận được mấy cái hôn ấy thì phì cười.
May măn là họ vẫn còn có nhau...
•
Sáng hôm sau Taehyung đã phải dậy từ sớm để đưa cậu về nhà. Những động tác được thực hiện nhẹ nhàng hết sức để có thể không khiến người yêu nhỏ thức giấc. Anh bế cậu dáng em bé vào đến phòng, chắc chắn là Jungkook vẫn còn say giấc mới âm thầm đi soạn đồ cho cậu.
Taehyung ủi đồ phẳng phiu, cặp cũng được soạn đầy đủ sách vở.
"..?"
Trong lúc đang tìm một ngăn nhỏ đủ để đựng vài thứ lặt vặt cho tiết thực hành hôm nay, ngăn nhỏ nhất được anh tìm thấy. Bên trong...là chiếc vòng với charm "KJ". Vẫn còn sáng bóng, sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • mê em
RomanceMình là Quýt mang sự soft và ngọt ngào của Taeguk đến cho mọi người ♡ Vì là con dân mê ngọt chịu không có nỗi SE và OE nên fic tự viết không ngoại lệ✨ Fic sẽ không có ý thêm thắt 1 nghệ sĩ nào đó khác nếu nhân vật vô tình trùng tên thì mọi người cố...