Với sự dính người nặng nề của cả hai thì mãi Taehyung mới chịu ra khỏi nhà. Anh luôn chỉnh chu mọi lúc, hôm nay không ngoại lệ. Luôn mặc kín đáo, chỉ có khi bên cạnh Jungkook là không mặc gì thôi...(*'-')
Vì biết sẽ uống đôi chút nên Jungkook đặt xe cho anh đi, đỡ phải chạy xe ngoài đường khi có men trong người. Cậu không an tâm.
Anh thường là người đến sớm trong các cuộc hẹn, vậy mà hôm nay chỉ vì cậu quên hôn má mà nằng nặc chẳng chịu đi. Thế nên trở thành người đến địa điểm cuối cùng. Giáo sư chọn một nhà hàng hạng sang trong thành phố họ sống.
"Giáo sư, chỉ là bàn vài chuyện. Có cần đến nơi sang như vậy?"- Matt khẽ cất lời.
"Không sao, cậu không cần lo chuyện tiền bạc. Phải ở nơi thế này mới đáng được V đây đồng ý"- Jassie nhỏ giọng thì thầm.
Anh không hay chấp nhận lời mời đi ăn hay đi chơi nào, thường thì sẽ ở nhà quấn lấy Jungkook, không thì cũng ụp mặt vào đống tài liệu học tập. Hôm nay đích thân giáo sư mời đến, cũng phải nể trọng một chút, người yêu nhỏ cũng không ý kiến gì.
Cả bốn bàn luận rất nhiều về dự án của Taehyung, Jassie và Matt. Rôm rả là thế, nhưng anh thì không mấy hứng thú vì mấy điều này anh đều tham khảo qua hết. Jassie tỏ vẻ quan tâm nhưng thật ra thì đang hạnh phúc do được ngồi cạnh anh.
Mấy trò khều chân, sờ tay đều bị Taehyung né hết không chừa thứ gì. Mấy cái ấy anh thuộc cả rồi. Mặt không tỏ thái độ gì nhưng bên trong đánh giá không trượt phát nào, học tính đanh đá ấy từ ai thì không nói cũng tự biết.
Mọi người hở cái là lại bồi rượu, anh uống chẳng kịp. Ban đầu còn từ chối, lúc sau thì lại say khướt không biết trời trăng mây gió gì. Đến lúc ấy ai mời cũng nhận. Tửu lượng anh không tốt bằng cậu, nên hạn chế đụng đến. Uống tối nay ngày mai đầu lại đau nhức, cơ mà hôm nay đỡ cũng chả kịp.
Khi anh đã gần như gục trên bàn thì ba người họ mới ngà ngà say. Jassie cả buổi chỉ nhấp môi thôi, cô ả để hai người kia mời anh uống nhiều một chút. Đến lúc Taehyung khó phân biệt mới đến lượt.
Họ ngồi ăn, nói rồi lại uống đến gần mười một giờ đêm mới chịu về.
"Jassie, cô biết nhà V không?"
"A...tôi biết chứ"- Cô ả gật đầu liên tục.
"Vậy đưa cậu ấy về giúp tôi nhé"
"Được, yên tâm"
Đến khi Matt lẫn giáo sư đã lên xe về hết cũng ngót nghét mười một giờ ba mươi. Cô ả nhanh chóng bắt xe về nhà anh.
•Reng reng
Tiếng chuông điện thoại Taehyung reo liên hồi trong xe, ả với tay xem thì là cuộc gọi từ Jungkook. Máu chó đôi khi gấp mười lần máu người. Chơi liều bắt máy xem có ai trầm trồ.
"Tôi nghe"
"Taehyungie, anh chưa về ạ? Bé nhớ anh quá đi mất"- Cậu giở giọng làm nũng bằng tiếng Hàn nói qua điện thoại.
"Nói tiếng anh có được không? Tôi đang ở cạnh V đây, anh ấy ngủ say lắm rồi"
Jungkook trợn tròn mắt khi nghe chất giọng trong điện thoại. Cậu giật mình sợ gọi nhầm số, nhưng đúng rồi kia mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • mê em
RomanceMình là Quýt mang sự soft và ngọt ngào của Taeguk đến cho mọi người ♡ Vì là con dân mê ngọt chịu không có nỗi SE và OE nên fic tự viết không ngoại lệ✨ Fic sẽ không có ý thêm thắt 1 nghệ sĩ nào đó khác nếu nhân vật vô tình trùng tên thì mọi người cố...