21,

6.4K 284 6
                                    

Ngủ không được bao lâu, mở mắt ra chỉ mới sáu giờ sáng. Nằm ngẩn ngơ trên giường mất một lúc mới lết được thân xuống giường đi vệ sinh cá nhân. Tự hỏi có phải là mình già quá rồi không? Hay là thiếu vitamin J nên cảm thấy trống vắng?

Sáu giờ ba mươi, Taehyung ngồi vào bàn ôn luyện với mức tập trung cao độ. Gần như những bài toán bậc cao này đều đã làm nát.

Bảy giờ ba mươi, hai thí sinh đều được thông báo xuống sảnh khách sạn ăn buffet. Trên đường đi Taehyung đã suy nghĩ rất lâu về tấm hình ngày hôm qua, hắn muốn diễn thì sẽ phải diễn cho đạt!

Anh cố tình mang vẻ mặt sầu não xuống sảnh, đụng mặt Kang Hyun Ki thì cố tình né tránh. Bộ dạng tỏ ra bất an vô cùng, dễ dàng thu hút ánh nhìn của hắn.

"Ổn chứ? Kim Taehyung?"

Kang Hyun Ki cố tình đặt một tay lên vai anh vỗ vỗ.

"Ổn"- Giọng nói trầm ấm có chút run run thốt ra một từ cho có lệ.

Hắn thật sự nghĩ anh đã tin vào bức hình mà hoàn toàn không biết bản thân đã bị phát hiện. Trong lòng tự đắc ý, từ tối qua hắn đã không liên lạc được với bọn đàn em, chỉ nhận được tin nhắn "Đã bắt được Jeon Jungkook".

Hắn không biết mình đã bị chơi một vố rất đau, chung cư của Jungkook ở được người quen xây dựng. Hoàn toàn có thể kiểm soát, cậu cũng là con ông cháu cha, có tiếng ở đại Hàn kia mà. Chỉ cần nhấc cuộc gọi thì bọn xã hội đen trước cổng chung cư liền bị tóm gọn. Trước giờ cậu muốn được Taehyung che chở nên không thèm làm gì thôi.

Rõ là bị nắm thóp nhưng lại không hề hay biết. Con mồi và kẻ đi săn bị hoàn đổi vị trí. Trước mắt Kim Taehyung hiện tại không phải là Kang Hyun Ki, mà chỉ là thằng nhãi chơi chiêu trò bẩn nhưng vẫn còn non.

"Cố lên!"- Hắn cố tình trêu ngươi Taehyung, anh chẳng thèm nói gì chỉ đứng nhìn hắn quay lưng rời đi.

"Dơ bẩn..."

Ăn sáng xong, mọi người di chuyển đến trường quay, nơi sẽ ghi hình lại cuộc đấu một chọi một giữa hai thí sinh. Cuộc thi rất được mọi người quan tâm, có tài, có sắc, có tiền, ai lại làm ngơ được?

•Ting

Taehyung trên xe, liếc mắt nhìn màn hình điện thoại đang sáng lên. Nụ cười hiền nở trên môi, là tin nhắn từ cục bông nhỏ ở Seoul.

<Tin nhắn thoại từ ju_guk19>

"Taehyungie, thi tốt nha, nhớ cậu lắm rồi"

Anh có đeo tai nghe nên chỉ có mình anh nghe được. Tự ngồi cười tủm tỉm một mình. Bản thân anh cũng rất muốn về Hàn Quốc thật nhanh.

"Được, sẽ thật tốt"

•Ting

<Tin nhắn từ appa>

"Taehyung"
"Cố gắng thi thật tốt!"

"Vâng"

Đến nơi cũng đã chín giờ, ở Hàn đã là mười một giờ đêm nhưng rất nhiều người còn thức mong chờ trận đầu.

Mọi thứ sẵn sàng cũng đã mười giờ hơn. Chính thức phát trực tiếp!

Các học sinh ở hai trường tụ tập lại với nhau, tuy đã đêm khuya nhưng ai cũng hừng hực khí thế. Jungkook được mọi người dồn lên ngồi trên hàng đầu, sát với màn hình nhất.

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ