Taehyung ai ngờ thế mà lại không đến thật. Nhưng chắc chắn là không để yên, anh vẫn âm thầm quan sát từng chút một thái độ của Jungkook.
Công việc dạo này ổn hơn rất nhiều, cậu đỡ phải làm thay cho đồng nghiệp rồi. Mọi thứ nhàn hơn làm cậu thấy tốt lên so với ban đầu. Cơ mà vì chưa cho anh biết nơi làm việc nên cậu vẫn phải đến, về một mình không có người đưa đón. Jungkook cũng không muốn làm phiền đến anh nên cậu nghĩ là không cần thiết dù ai kia mong lắm một ngày chở cậu đi làm.
"Em bé, mai anh đưa em đi làm nhé?"
"Không được"
"Tại sao?"
Anh chề môi thắc mắc, trong lòng không cam tâm khi bị cậu từ chối. Thanh niên trai tráng ra ngoài ngước mặt nhìn đời về nhà lại rúc đầu vào thân người yêu nhỏ đòi được chở đi làm.
"Taehyungie còn phải đi làm mà, sao đưa em đi được"
Jungkook luồn tay vào mấy lọn tóc của anh xoa nhẹ. Giọng nói dịu nhẹ của cậu như có ý an ủi Taehyung.
"Nhưng anh thấy người ta đưa nhau đi làm tình cảm lắm"
"Mình vẫn tình cảm mà?"
"Lỡ ở công ty ai để mắt đến em thì sao đây? Em quá đỗi xinh đẹp rồi"- Anh diễn nét ghen tuông trước mặt cậu, hai tay còn khoanh trước ngực.
Cái nết hay diễn học đâu không đó.
"Không được là không được, Taehyungie đi làm đi nhé. Sau này em sẽ đồng ý sau"
"Hứa nhá?"
"Hứa ạ"
Cả hai móc ngón tay út vào nhau thể hiện lời hứa. Sau đó là cả một màn hôn hít hết hơi của đôi trẻ.
Thật ra chuyện là từ hôm trước, ở viện có một chị đồng nghiệp ngày nào cũng được người yêu đưa đi làm. Mặt chị ấy tươi tắn, trước khi rời đi còn hôn đủ kiểu. Taehyung thấy cảnh này thì không khỏi ngưỡng mộ, anh còn thích thú đến độ hỏi cảm giác của chị đồng nghiệp khi ấy như thế nào.
"Nói chung là hạnh phúc lắm, lâng lâng, cười suốt thôi"
Taehyung chăm chú nghe như nghe giảng, liền muốn thực hành. Thế mà lại không được, có tức không có chứ?!
Tứ cái gì...yêu không hết ai nỡ tức...(*'-')
•
"Jungkook, là người đừng nhất bảng thành tích tháng này!"
Trưởng phòng Ju lên tiếng thông báo. Mỗi khi hoàn thành công việc hoặc đạt thành tích đều được tính điểm trên bảng thành tích này. Nếu vi phạm luật, trễ thời hạn,...sẽ bị trừ đi. Jungkook chưa từng bị trừ dù chỉ một lần, ưu tú từ trường học đến khi làm việc.
"Có nghĩa là em chính thức được nhận làm sau một tháng thực tập rồi đó"
"Em cảm ơn trường phòng Ju!"
Cậu cúi đầu vui mừng. Ai nấy cũng nhìn cậu với ánh mắt ngưỡng mộ, chỉ mới vào làm được một tháng với tư cách thực tập, vậy mà giờ đường đường chính chính được nhận vào làm tại tập đoàn. Tuổi trẻ tài cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • mê em
RomanceMình là Quýt mang sự soft và ngọt ngào của Taeguk đến cho mọi người ♡ Vì là con dân mê ngọt chịu không có nỗi SE và OE nên fic tự viết không ngoại lệ✨ Fic sẽ không có ý thêm thắt 1 nghệ sĩ nào đó khác nếu nhân vật vô tình trùng tên thì mọi người cố...