28,

5.9K 210 23
                                    

Một ngày tồi tệ. Jungkook hôm nay chỉ có một mình, cậu lên xe một mình, không còn người chờ cậu để đưa sữa, nghe nhạc cùng nữa. Ghế bên cạnh cậu lại trống. Kim Taehyung bệnh mất rồi!

"Huhuhu em qua chăm anh có được hông? Sao lại bệnh rồi 。゚(゚'Д`゚)゚。"- Jungkook call video với anh, mếu máo nói chuyện.

"Không được...khụ...em qua sẽ lây bệnh.."

"Hông chịu đâu (;_;)"

"Ngoan...khụ...em bé ngoan sẽ vâng lời, đúng không?"- Taehyung nói với giọng khàn khàn.

"Dạ.."

Thời tiết thay đổi, Taehyung hơi chủ quan, thành ra bị đau họng rồi sốt. Bố của anh tính chất công việc vốn bận rộn, không phải muốn nghỉ là nghỉ. Ở nhà chỉ có người làm chăm sóc, Jungkook không yên tâm.

Sáng hôm sau vào lớp với tâm trạng buồn bực bất thường. Cậu rất được mọi người quý mến, thấy tâm trạng không tốt có vài người hỏi thăm, cậu chỉ trả lời qua loa. Na-Bom không thấy Taehyung vào cũng đoán được sơ sơ tình hình.

"Jungkook, sao thế?"

"Taehyungie bệnh rồi..."

"Ây da, bạn tôi sầu vì tình"- Na-Bom làm gương mặt buồn rầu, lấy tay ôm trán.

"Đừng chọc tớ nữa"- Cậu phồng má nhìn Na-Bom.

"Uhuhuhu Taehyungie của tớ bệnh rồi ớ huhuhu"- Cô nhại lại chất giọng ủ rũ của cậu ban nãy.

Jungkook bật cười, Na-Bom thấy tâm trạng cậu tốt lên chút thì cũng vui lây. Hai người nói chuyện được một lúc thì giáo viên bước vào. Jungkook không có tâm trạng học hành lắm, nhưng vẫn phải cố tiếp thu thôi.

Jungkook đi xuống canteen một mình, gương mặt điển trai cuốn hút ở mọi đường nét làm nhiều học sinh xung quanh để ý tới.

"Jungkook ah!"

Cậu đang lượn vòng quanh xem có gì ăn không thì nghe thấy tiếng gọi liền quay ra nhìn. Một nữ sinh tóc ngắn với gương mặt xinh xắn đứng trước mặt cậu.

"Cậu còn nhớ bánh tớ từng tặng cậu chứ?"

Jungkook bắt đầu lục lọi trí nhớ toàn hình bóng của Kim Taehyung. À!

"Tớ nhớ ra rồi"- Chap 05,

Nữ sinh vui mừng trong lòng, cô đưa hộp bánh trên tay cho cậu. Miệng nở nụ cười tươi.

"Tớ tặng cậu!"

Mọi người xung quanh bâu lại gần hóng chuyện. Vài người còn lấy cả máy để quay phim, chụp ảnh. Na-Bom từ xa đã thấy và đương nhiên là không thể bỏ lỡ cơ hội chọc ghẹo Jungkook.

•Tách

"Người yêu nhỏ của cậu sắp bị cướp mất rồi haizzz ʅ(◞‿◟)ʃ"

Cô cười hiểm, không cần nghĩ gì nhiều một phát bấm gửi cho user "thv_kj". Jungkook bên kia vẫn đang loay hoay ngây thơ không biết gì.

"Tớ...không thể nhận"

"Nhận đi mà! Nha?"

Các học sinh đang xem liên tục thúc dục cậu mau nhận quà. Nữ sinh hơi rơm rớm nước mắt làm cậu còn rối hơn. Nếu nói thẳng là đã có người yêu thì cô ấy có tổn thương không? Nếu nhận mà cô ấy tiếp tục đâm đầu vào cậu có kì quá không?

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ