"Cậu Kim!"
"Lâu không gặp"
Taehyung bắt tay với người đàn ông trung niên đang khoác trên mình bộ vest sang trọng trông có vẻ đắt tiền. Ông cười lịch sự với anh rồi quay ra chào hỏi Jungkook nhỏ bé đứng cạnh.
"Hai người đặt lịch trước rồi phải không?"
"Phải"
"Được, đi theo tôi vào trong. Có sẵn rất nhiều mẫu theo ý thích của hai người"- Ông đặt một tay ra sau lưng, một tay đưa ra có ý mời vào.
Taehyung nắm lấy tay cậu dắt vào trong. Jungkook tròn xoe đôi mắt sáng bước từng bước theo anh vào một căn phòng lớn. Trong ấy phân rõ các màu sắc, chất liệu, phụ kiện. Nhìn qua cũng đã thấy sự thời thượng trong từng món.
"Theo những gì tôi được thông báo, hai người muốn sẽ có tông màu trắng, đen. Đường nét đơn giản nhưng phải sang trọng, không rườm rà, sến súa"
Anh nghe xong thì gật nhẹ đầu. Nghía mắt qua các bộ vest trước mắt, nơi đây chưa từng khiến Kim gia thất vọng, thành ra bây giờ trở thành nơi quen thuộc được Kim gia an tâm lui tới mỗi khi có dịp quan trọng.
"Hai người cứ xem qua, chúng tôi ở bên ngoài, có gì thì cứ gọi"- Ông nói xong liền ra khỏi phòng để lại hai người riêng tư với nhau.
"Bé thích màu gì nào?"
"Ừmmmm....màu trắng ạ"- Cậu ngẫm nghĩ vài giây.
"Được, vậy bé qua kia chọn bộ mình thích, rồi mặc thử nhé"
"Ừm ứm"- Jungkook gật đầu nhìn Taehyung vẫn cứ mỉm cười với mình đến ngại.
Cậu đi đến dàn vest trắng tinh. Đường chỉ may khéo léo, mỗi bộ lại có một điểm nhấn riêng, thật lòng khó chọn. Ngó qua ngó lại một lúc lâu, Jungkook cầm lên bộ vest trắng, viền ngoài đen, trông không nhạt nhoà chút nào. Lượn qua dàn phụ kiện, chiếc nơ đen nhỏ thu hút ánh nhìn của cậu ngay lần đầu tiên, chẳng lo nghĩ nhiều, cậu nhanh chóng lựa chọn chiếc nơ ấy. Mấy đôi giày da càng khiến Jungkook nhức đầu, thôi thì phần này để Taehyung lựa chọn giúp vậy.
Cậu đem mấy món mình chọn ra ngồi ở chiếc ghế sofa gần ấy chờ đợi, Taehyung rất kĩ tính, mấy chuyện trọng đại này càng khiến tính tỉ mỉ của anh nâng cao. Jungkook không phải đợi quá lâu, anh đã xuất hiện. Jungkook không định, Taehyung không định, chỉ có thể là trời định, hai người lựa chọn đồ rất hợp với nhau.
Taehyung chọn bộ vest đen, viền trắng, sang trọng. Anh còn lựa thêm chiếc cà vạt bên trong. Tưởng chừng chẳng ăn nhập với cậu, nhưng tính ra như vậy lại giúp hai người tương phản rõ rệt, mà lại chẳng sến súa, hay chìm nghỉm.
"Bé chưa chọn giày hửm?"
"Vâng ạ, khó chọn quá đi"- Cậu rũ mắt nhìn xuống mấy món đồ trên tay rồi mới cất tiếng.
"Anh chọn giúp bé, để đồ ở đây đã"
Taehyung nhìn qua dàn giày da bóng loáng trước mắt, đôi mày thoáng cau lại, đôi mắt nheo nhẹ xem xét từng chút một. Jungkook ngồi ngoan ngoãn trên ghế thử giày, đầu tròn nhẹ nghiêng ngắm nghía người đàn ông đang lựa giày giúp cậu. Năm phút sau, Taehyung quỳ một gối trước chân cậu, trên tay anh là đôi giày da màu đen, một trong chục chiếc giày đen trông hệt nhau ở đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • mê em
RomanceMình là Quýt mang sự soft và ngọt ngào của Taeguk đến cho mọi người ♡ Vì là con dân mê ngọt chịu không có nỗi SE và OE nên fic tự viết không ngoại lệ✨ Fic sẽ không có ý thêm thắt 1 nghệ sĩ nào đó khác nếu nhân vật vô tình trùng tên thì mọi người cố...