Jungkook mặc lên mình bộ vest hôm trước vừa được Kim Taehyung mua cho. Cậu ngắm nhìn bộ dạng bản thân trong gương mà cười khúc khích.
•Reng
Màn hình điện thoại với ảnh nền là hình Taehyung của cậu sáng lên hiển thị cuộc gọi. Là Taehyung gọi đến.
"Em yêu, anh đến rồi"
Tim Jungkook rung rinh như sắp nhảy ra ngoài khi nghe tiếng gọi không thể nào tình hơn của Taehyung.
"Em xuống đây, chờ em xíu nhá anh yêu"
Cậu tắt máy mà cười tủm tỉm, anh tung thì em hứng. Kim Taehyung nghe được thì hạnh phúc vô cùng, anh úp mặt vào vô lăng, tay còn đập nhẹ vào vô lăng mấy cái.
Jungkook nhìn sang trọng hơn bao giờ hết, cậu đi từ thang máy xuống đến sảnh thu hút rất nhiều ánh nhìn, nam nữ già trẻ lớn bé đều có đủ. Cậu có chút ngại.
Những người xung quanh sốc hơn nữa là khi hai con người mặc "vest đôi" tình tứ cùng nhau. Cậu vừa ra đã thấy Taehyung bịt miệng cười thầm.
"Anh cười cái gì vậy?"
"Anh cười em"- Taehyung không thể nhịn được nữa liền bật cười thành tiếng.
"Ơ, đẹp mà..."- Cậu ngó nghiêng thân mình qua lại mà tự cảm thán.
"Đẹp, cơ thể của em mặc gì cũng đẹp"
Không nói thì chẳng ai biết đó là hai thiếu niên chỉ mới mười bảy tuổi đang mang trong mình tình yêu cả, hôm nay kể cả Jeon Jungkook nhìn cũng rất trưởng thành.
Nghe từ "cơ thể" phát ra với âm điệu trầm ấm của Taehyung làm Jungkook ngại đỏ mặt. Hai bầu má phúng phính luôn ửng hồng giờ đã đậm sắc.
"Mặt em đỏ hết lên rồi kìa"- Taehyung mải mê ngắm nghía em nhỏ trước mắt.
"Đ...đỏ cái đầu anh..."
"Cái đầu em ớ"- Taehyung hơi nâng tông giọng lên chút.
"Ớ! Sao anh mắng em, đầu em làm sao...."- Cậu lấy tay sờ lên tóc của mình thì chợt nhận ra...ừ thì nó đỏ thiệt, đỏ lè luôn.
"Thôi được rồi, Jeon đầu đỏ mau lên xe kẻo trễ giờ đi xem mắt mất"
Cậu bị chọc đúng chỗ ngứa thì quay ra lườm yêu Taehyung một cái rồi mới chịu lên xe ngồi ngoan.
Thói quen của anh luôn là thắt dây an toàn cho cậu trước, đương nhiên là không quên một hộp sữa chuối như cái thời còn "chưa yêu".
•
"Jungkookie"
"Dạ?"
"Ra sớm với anh nhá?"
Vừa dừng đèn đỏ, Kim Taehyung liền quay ra nói với cậu cùng âm điệu làm nũng pha chút buồn buồn.
"Người yêu em biết làm nũng rồi hỏ?"
"Chỉ với em thôi"
"Hì hì, chắc chắn sẽ không lâu đâu"
Cậu cười an ủi anh, cậu sờ sờ vào đôi bàn tay thon dài kia mà nghịch ngợm chọc chọc. Anh thừa thời cơ đan mười ngón tay của họ vào nhau. Thân nhiệt anh vốn cao, luôn luôn ổn định, tay vì thế nên rất ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • mê em
RomanceMình là Quýt mang sự soft và ngọt ngào của Taeguk đến cho mọi người ♡ Vì là con dân mê ngọt chịu không có nỗi SE và OE nên fic tự viết không ngoại lệ✨ Fic sẽ không có ý thêm thắt 1 nghệ sĩ nào đó khác nếu nhân vật vô tình trùng tên thì mọi người cố...