57,

4.1K 179 16
                                    

Sáng sớm, tiếng chuông điện thoại reo liên tục đánh thức Jungkook còn đang say giấc. Khác múi giờ làm cậu khó vào giấc, nhưng hơi ấm từ người yêu lớn tối qua làm cậu thấy nhẹ nhàng hơn nhiều. Lâu rồi cậu mới ngủ ngon đến vậy.

Tay nhỏ quơ quào xung quanh giường tìm kiếm Taehyung. Mắt cậu lim dim mở he hé quan sát. Không có anh trên giường. Điện thoại vẫn cứ reo mãi không ngừng.

Cậu rất sợ chói mắt khi mới ngủ dậy. Taehyung vẫn luôn nhớ điều ấy. Thế nên rèm cửa được anh kéo sát lại. Không để tia nắng nào làm cậu chói mắt.

"Ưm....Tae....Tae ơi..."- Cậu dẩu môi cất tiếng gọi tên anh.

"Mẹ ra ngoài chút, trưa thì hai đứa cứ tìm gì đó ăn"

"Vâng"

"Hôm nay cười tươi thế? Lâu rồi mẹ mới thấy"

"Hì..."

Sáng giờ Taehyung cứ cười tủm tỉm mãi. Chả là, tối qua có người ngủ say đến nỗi nói mớ. Miệng ú ớ tên Kim Taehyung mãi, làm anh phải dỗ cho ngủ ngoan.

"Tae...."

"Jungkookie, em dậy sớm vậy? Ngủ thêm chút"- Taehyung vội vàng tiến lại gần cậu.

"Em không ngủ được...điện thoại anh cứ kêu"- Cậu lấy tay áo dụi dụi mắt.

Anh nghe vậy thì sờ khắp người tìm điện thoại. Hôm nay anh có dậy muộn chút, thức giấc liền xuống nhà, chẳng màng đến điện thoại.

"Anh xin lỗi, em ngoan không dụi mắt. Vào rửa mặt nhé?"- Anh kéo nhẹ tay cậu khỏi mắt, đôi mắt to tròn mới sáng ra vẫn còn đọng lớp sương mờ ngước lên nhìn như muốn đốn thẳng vào tim anh.

"Ưm ưm"- Cậu gật gật đầu đồng ý.

Taehyung dắt cậu lên phòng rồi tìm cho Jungkook một chiếc bàn chải mới. Chỉ cậu dùng vòi nước xong mới yên tâm kiểm tra điện thoại.

"Jassie?...gọi hẳn mười cuộc, dư tiền điện thoại đến vậy à?"- Anh nhăn nhó nhìn vào dòng thông báo nhỡ cuộc gọi dài hơn cả màn hình điện thoại.

Ít ra anh vẫn còn sự tôn trọng cho người bạn cùng lớp nên vẫn gọi lại cho cô.

"V à, nãy giờ cậu ở đâu vậy? Tớ gọi mãi chẳng được"

"Tôi bận trông trẻ"

"Dễ thương vậy à? Tớ thích trẻ con lắm"

"Gọi có chuyện gì không?"

"Giáo sư có giao bài tập nhóm, tớ, cậu và Matt làm cùng nhau nhưng hôm nay Matt bận rồi. Tớ qua nhà cậu học trước có được không?"

"Không cần bất tiện vậy..."

"Cần chứ, tớ chỉ ngồi ở phòng khách thôi. Nhé?"

"...được...."

"Tớ cảm ơn!!"- Giọng điệu vui vẻ như sắp hét lên khiến anh chói cả bên tai.

Anh nhanh chóng kết thúc cuộc gọi với cô. Taehyung ngồi check lại lịch cho tuần sau một lúc trong khi đợi cậu.

"Taehyungie"

"Hửm? Em tắm sao"

"Vâng ạ, hôm qua em tắm không kĩ...ở khách sạn có mỗi xà phòng thôi"

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ