42,

4.9K 162 14
                                    

"Alo, Taehyung em đang ở đâu?"

"Em đang ở nhà ạ"

Giọng nói bình thản của anh làm huấn luyện viên bóng rổ sững người. Thằng nhóc này có thể bình tĩnh đến thế sao?

"Em đang ở sân tập kia mà Taehyung!? Sao lại về nhà rồi"

"Cái gì tốt thì mình ưu tiên thầy ạ, đúng nhận sai đừng nên cãi, thế nha thầy"

"Tút...tút...tút"

Không kịp hồi âm, Taehyung đã tắt máy. Cả đội sau đó cũng bỏ về.

"Jungkookie, lại đây"

Cậu vừa tắm gội sạch sẽ xong, mấy miếng băng gạc trên tay, mặt, chân cũng bị ướt. Taehyung càng nhìn càng sót, lần sau chắc chắn không để cậu rời khỏi tầm mắt lần nào nữa.

Anh nhẹ nhàng thay đi mấy miếng băng gạc đã bị thấm ướt. Nhẹ đến nỗi cậu chẳng thấy chút đau đớn nào cả. Mái tóc còn ướt, chưa được lau khô hoàn toàn bỗng rơi vài giọt nước lên vết xước trên tay.

"Éc!"- Cậu rụt tay lại, miệng kêu lên do sót.

"Ngoan nào, anh xin lỗi"- Taehyung nhanh chóng nắm lấy tay cậu.

Tay lớn xoa xoa má mềm trấn an.

"Taehyungie có làm gì đâu ạ.."

"Anh không lau tóc trước cho em, anh xin lỗi. Chỉ cần em không vui thì đều là do anh rồi"

Jungkook là năng lượng của Taehyung, cậu không vui thì anh cũng sẽ không thấy thoải mái ('ω'). Việc làm cậu vui gần như đã trở thành điều tất yếu trong cuộc sống này của anh, không gượng ép.

Kim Taehyung này tự nguyện suốt đời...

"Ngọt miệng..."

Trái tim vốn không thể yên bình khi ở cạnh Taehyung, bây giờ lại càng bất ổn hơn. Nó như sắp tan thành chất lỏng đến nơi vì mấy lời ngọt ngào cùng tông giọng trầm ấm này rồi.

Taehyung thấy vành tai cậu đỏ lên thì phì cười.

"Taehyungie"

"Hửm?"

"Đừng có hửm nữa mà"- Cậu bĩu môi. Taehyung lúc phát ra tiếng 'hửm' làm cậu muốn nổ tung luôn.

"Được rồi, có chuyện gì nói anh nghe"- Anh không thể giấu được nụ cười.

"Sao ban nãy anh lại kéo cô ta đi trước vậy?"

"Vì..."

Hyun Jae đêm nay không thể ngủ, trong lòng nổi lên nhiều cảm xúc. Lo lắng, sợ hãi, tức giận, ghen ghét.

"Jeon Jungkook? Tên đẹp...thằng nhãi đó có gì hơn mình?"

Cô đã trên giường ngồi nói sản được một lúc lâu rồi. Chẳng thể ngừng nghĩ đến lúc đó. Cô ngỡ, lúc anh kéo tay cô đi trước thì chiến thắng đã quá rõ ràng. Tức chết mà!

Sáng mai không biết phải đối mặt với chuyện gì nữa...

"Jungkookie, em ăn gì không?"

"Em muốn ăn sandwich ạ"

"Em đi với anh nha?"

"Vâng ạ"

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ