🚫H: Không ảnh hưởng đến cốt truyện chính nên mọi người có thể lướt qua.
Nói thật là au viết H rất dở nên chỉ gọi là đọc hiểu thôi🥹
_____
Gương mặt trắng nõn bỗng chốc muốn trốn tránh đi, răng thỏ mím chặt lấy môi dưới. Cậu cố gắng tránh né ánh nhìn bằng cách quay đầu đi chỗ khác. Hai tay anh bóp nhẹ đùi cậu rồi chuyển dần vị trí lên eo thon.
"Jungkookie..."
"Anh..."
"Anh làm sao?"
"Anh sao lại như vậy chứ...."
Taehyung nhướng thân mình lên định đè cậu xuống thì Jungkook chặn lại khiến anh cau mày. Mấy ngón tay của cậu chặn ngay môi anh liền bị Taehyung hôn lên mấy cái. Mấy đầu ngón tay được chiều chuộng cũng phải run lên. Jungkook rụt rè thu lại tay mình ôm chặt vào lòng.
"Em ngại?"
"Không hề"
Chẳng phải lần đầu họ ở hoàn cảnh thế này, nhưng lúc nào Jungkook cũng thấy hồi hộp, ngượng ngùng đến lạ. Lần này cũng thế, cậu trở nên rụt rè đến đỏ cả gương mặt khi liên tục đón nhận các ánh mắt, hành động đầy tình ý của Taehyung.
"...Jeon..."- Sự tĩnh lặng trong không gian bị phá vỡ bởi thứ giọng trầm ấm này.
Không kịp phản ứng với điều vừa được nghe, Jeon Jungkook đã bị người đàn ông bên dưới vật xuống giường. Thay đổi tư thế bất ngờ, cậu chỉ còn biết nương theo tất cả các hành động ấy của Taehyung.
Hông Taehyung được chân cậu quấn chặt. Hai tay được anh nắm lấy kéo lên trên đỉnh đầu.
"Kim...anh đang nắm chặt tay em quá đó..."- Giọng nói nũng nịu pha chút ngượng ngùng được cậu thốt ra.
"Ừm...thế thì kẹp chặt anh ở bên dưới vào...huề nhá?"
Sau câu nói ấy là cái điệu cười tràn đầy ham muốn. Trên thân cậu bây giờ không phải là Taehyungie thường ngày, mà chính xác là Kim Taehyung.
Anh trườn người để ngực mình chạm lên ngực cậu. Bốn phiến môi bắt đầu trao đổi thứ dịch vị ngọt ngào không ngừng nghỉ. Tiếng mút mát của đôi trẻ càng khiến ngọn lửa bên trong mỗi người nóng lên từng chút. Môi Jungkook sưng tấy do bị người trên thân cắn mút mãi. Hai tay cậu câu lên cổ Taehyung làm điểm tựa rồi dần kéo gáy anh lại gần mình, bản thân thì nhướng nhẹ đầu đưa lưỡi hai người ma sát nhanh hơn. Dưỡng khí bên trong bị hút lấy khiến cậu dần khó khăn hô hấp. Taehyung hôm nay lại dễ tính đến lạ, thấy sự chậm lại của Jungkook thì ngầm hiểu rồi dứt ra. Điều này khiến cậu hơi bất ngờ.
Anh nâng eo cậu đẩy thân cậu lên cao hơn, bản thân thì lại cúi xuống nơi cần cổ trắng nõn thơm thoang thoảng hương đào ngọt. Tiếng "chụt" vang lên khiến Jungkook run nhẹ.
"Ứm..."
Sự nhột nhột ở cổ làm cậu rên nhẹ lên một tiếng rồi lại vì ngại mà kìm nó vào sâu bên trong. Taehyung bắt đầu thấy khó chịu khi bộ đồ họ mặc làm anh cảm thấy nóng nực.
"Jeon, ngồi dậy"
"Hở?"
Jungkook vừa ngồi dậy với sự hỏi chấm không hề nhỏ sau đó liền hiểu ra. Cậu bị anh nhanh chóng lột hết từ trên xuống dưới không còn gì ngoài chiếc quần nhỏ "Calvin Klein" ưa thích. Gương mặt bừng đỏ bị cậu che đi bằng hai bàn tay, nhưng nó hoàn toàn vô hiệu với Taehyung. Anh ghé vào sát tai cậu phà một hơi nóng vào làm cậu càng ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • mê em
Любовные романыMình là Quýt mang sự soft và ngọt ngào của Taeguk đến cho mọi người ♡ Vì là con dân mê ngọt chịu không có nỗi SE và OE nên fic tự viết không ngoại lệ✨ Fic sẽ không có ý thêm thắt 1 nghệ sĩ nào đó khác nếu nhân vật vô tình trùng tên thì mọi người cố...