54,

3.3K 173 21
                                    

"Vậy là...hết rồi à?....hức...."

Jungkook ngồi khoanh chân mếu máo trên giường. Bản thân cậu còn chẳng nhớ chuyện gì đã xảy ra, tỉnh dậy đã không còn mặc áo. Nhưng cơ thể không có chút dấu hiệu lạ nào.

•Instagram

-"Taehyung, anh bị điên đấy à? Em không đùa đâu"

-"Kim Taehyung em mách bố đấy!"

-"Anh làm em khóc là em mách bố..."

Cậu phụng phịu, hai má mềm phồng lên nhìn vào màn hình điện thoại chỉ có một mình cậu tự nhắn tự xem. Nước mắt đã lăn dài trên gò má đã ửng đỏ.

"V, bài thuyết trình ngày mai...."

"Mai tôi nghỉ, tôi gửi file rồi tự xử với nhau"- Nói xong, anh cầm túi đi thẳng ra khỏi lớp trước sự ngỡ ngàng của anh bạn bên cạnh.

Jassie từ trên nhìn xuống cũng chỉ cười khẩy, cô không hiểu tiếng Hàn nhưng chỉ biết là cả hai đang gặp chuyện không hay. Sự đắc thắng lộ rõ trên gương mặt cô.

Máy đã sập nguồn, trong lòng bồn chồn lo lắng. Anh ban nãy giận quá lại nói ra điều không nên. Jungkook vốn nhạy cảm với lời nói, suy nghĩ rất xa.

Taehyung giận đến nổi gân trên mặt.

Máy sạc mãi cũng chịu lên pin, nhưng anh lại không đủ dũng khí xem tin nhắn của cậu.

•Reng reng

Sự mong chờ bỗng chốc dâng trào, anh mong đó là cuộc gọi từ Jeon Jungkook của anh.

"...?"

"V à, mai cậu có rảnh không? Chúng ta..."

"Mai tôi không"

"Một chút thôi, cậu nể tớ đi mà"

"Jassie, cô là đang giỡn với tôi phải không? Ngừng lại đi"

"Tớ không giỡn đâu, rõ ràng ta rất xứng.."

•Tít tít

Taehyung không muốn phải tiếp nhận thêm sự phiền phức từ cô ả. Báo từ Hàn quá đến Mỹ, báo mọi nơi.

"Vậy là hai người chia tay thật?"

"Ừm...."

NaBom thở dài nhìn cậu bạn không chút sức sống nào.

"Gọi cho Taehyung đi"

"Làm gì..."

"Giải thích chứ làm gì. Cậu định để cậu ta nghĩ cậu thật sự ngủ với người khác à? Còn tấm hình của cậu ta, cậu cũng không muốn biết luôn sao?"

"..."

"Nào! Nhanh lên đi!"

Jungkook có phần chần chừ, nhưng rồi cũng đành mở máy gọi vào số của Taehyung. Cậu có phần run rẩy, hơi sợ một chút...

"...Jungkook?"

"Taehyung a! Em..."

"Này, lâu không gặp"- Một giọng nam xen vào giữa cuộc điện thoại.

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ