05,

9.5K 361 82
                                    

Sau ngày hôm đó cái tên khó ở kia luôn bắt cậu bạn cùng bàn gọi tên hắn là Taehyungie, nếu không thì sẽ bị làm ngơ. Mỗi khi nghe người kia gọi như thế ngoài mặt thì có vẻ không mấy quan tâm, nhưng trong thâm tâm lại đang muốn giãy nãy lên.

"Jungkook, tớ tặng cậu"

"Tớ không dám nhận đâu"

"Không được, cậu phải nhận! Tớ đã tự làm đó..."- Một nữ sinh đứng trước mặt Jungkook đưa ra chiếc bánh chocolate nhìn khá ngon miệng.

Jungkook bị đưa vào thế khó, bản thân không dám nhận vì sợ sau đó nữ sinh này nếu còn thích mình có thể sẽ bị làm thất vọng. Không biết từ khi nào, Jungkook đã có thói cầu cứu Taehyung khi gặp những trường hợp như thế này.

Taehyung ngồi ở phía xa xa quan sát, đôi mày hơi nhíu lại. Để ý thấy khuôn miệng nhỏ xinh kia đang cố gắng nói gì đó với mình. Nhíu mắt nhìn thì thật sự hơi khó hiểu, vì Jungkook nói chuyện môi như chu chu lên, thật sự ra là nếu không nghe tiếng thì chỉ thấy cậu đang chu môi thôi (ㆀ˘・з・˘).

"T-a-e-h-y-u-n-g.."

A! Hiểu rồi, mà không đúng thiếu thiếu sao ấy...Taehyung hiểu ra nhưng cố tình quay đi lộ vẻ chưa hài lòng.

Người kia thấy vẻ mặt đấy cũng hiểu rồi.

"...T-a-e-h-y-u-n-g-i-e..."

Hài lòng rồi ah~ môi khẽ nhếch lên. Tiến về phía có cặp nam nữ đang khó sử, gượng gạo. Xung quanh ai nấy cũng đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ thấy một nam sinh mặt gượng, toát hết mồ hôi. Nữ sinh còn lại thì cố bày tỏ nỗi lòng qua chiếc bánh tự làm.

"Lên lớp"

"A..nhưng mà..."

"Nhận đi rồi lên"

"Vậy, tớ cảm ơn"

"Cảm ơn Jungkook nhiều lắm!! Nếu cậu thích cứ nói tớ sẽ làm mỗi ngày cho cậu!"

"Hơ hơ"( ;-; )

Cả hai quay đi để lại mọi người ngơ ngác vì bị shock visual, cả hai nam sinh cùng học một lớp, cùng chung một bàn, dạo đây lại đi cùng nhau thường xuyên. Thay phiên lên hot topic, confession của trường. Hai con người này đi chung đến đâu sáng đến đó, bị để ý rất nhiều. Gần đây còn bị gọi là những kẻ gieo rắc tương tư.

Hôm nay Jungkook lại đi trước không chờ người kia. Mặt phụng phịu hai bên má phồng to, nhìn đáng yêu vô cùng. Một tay nắm lại, một tay cầm hộp bánh, chân dặm dặm.

"Sao?"

"..."

"Tôi hỏi, trả lời"

"Không thích"- Mặt tỏ thái độ hờn dỗi rõ ràng, từ nhỏ cậu đã thường tự bộc lộ cảm xúc, ghét việc tự che dấu để rồi khó chịu một mình.

"Không thích gì?"

"Cậu bảo cậu cứu tôi cơ mà!"

"Đó"

"Đó cái con khỉ mốc! Tôi không dám nhận rồi còn bảo nhận đi"

"Cậu đâu muốn để cô ta thất vọng"

"Đúng, thế nên mới không dám nhận, cậu đúng là không hiểu ý tôi"

"Hiểu"

"Hiểu sao vẫn làm"

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ