<Lời mời kết bạn từ YJuun>
Taehyung bấm chấp nhận lời đề nghị kết bạn từ tài khoản lạ kia. Lập tức, một thông báo tin nhắn khác được gửi đến.
<Tin nhắn từ YJuun>
Ngay lập tức. Chính xác là ngay lập tức.
-"Kim Taehyung"
-"Phải"
-"Rất vui khi cậu chấp nhận lời đề nghị này"
*Mấy thằng cha đa cấp này lập cả instagram lừa đảo sao?*
Taehyung nghĩ trong đầu khi thấy cách nhắn tin không thể công nghiệp hơn này. Anh đã định chặn tài khoản ấy thì...
-"Cậu biết Jeon Jungkook ở đâu chứ?"
-"Sao lại Jungkook?"
-"Cậu ta đang ở cạnh tôi, rất ngoan"
Cạnh?
Taehyung bất ngờ đến trợn tròn mắt. Người này không giống như một người bạn tốt, từ cách nói chuyện đến tài khoản của anh ta hệt như một tài khoản giả.
-"Anh nói gì vậy?"
Bên ấy chỉ seen mà không trả lời lại. Trong lòng anh như lửa đốt, cậu đã không trả lời tin nhắn thì chớ.
<YJuun đã gửi một hình ảnh>
Hình ảnh không mấy sắc nét..nhưng Jungkook? Cậu với tấm lưng trần lộ rõ lớp da trắng nõn bên trong đang nằm cạnh một cánh tay lạ. Phải chăng là cánh tay của người kia?
Taehyung phóng to gương mặt cậu mà tay chân run rẩy liên hồi. Thật sự là Jeon Jungkook, gương mặt xinh đẹp này chính là người yêu nhỏ của Kim Taehyung.
-"Sao em ấy lại ở đây?!"
-"Trả lời đi"
-"Mày là ai!?"
-"YJuun tao không chắc nhưng mày là thằng nhãi ngày xưa còn cay tao phải không?"
-"Nhanh lên!"
<Một cuộc gọi từ thv_kj>
-"Nghe máy đi!"
Anh không ngừng nhắn đến tài khoản ấy một cách vô vọng. Đến độ màn hình đã đơ nhưng tay cứ vô thức bấm đến nỗi đầu ngón tay đỏ ửng. Taehyung gọi đến máy của Jungkook nhưng cũng không có phản hồi. Bản thân như rơi vào hố sâu không lối thoát.
•Choang
Âm thanh lớn vang lên trong căn phòng của Taehyung. Đống tài liệu trên bàn bay tứ tung không theo quy luật. Hệt như tâm trạng và suy nghĩ của anh lúc này. Anh không thể kết luận cậu tại sao lại ở đó và bộ dạng như vậy.
"Jeon Jungkook, bắt máy anh đi nào"- Anh đập mạnh trán vào tường rồi gục hẳn xuống góc phòng.
Anh tin cậu, nhưng hiện tại không điều gì chứng minh niềm tin của anh là đúng. Hơn nửa ngày trời cậu biến mất không trả lời tin nhắn hay cuộc gọi. Đến bây giờ lại nằm cạnh người khác.
Anh lo cho cậu hơn cả.
Cơ thể đã mệt nhoài. Thời gian dài ụp mặt vào kiến thức, đến bây giờ lại thấy cảnh người mình yêu chẳng biết vì sao lại ở trần cạnh người khác. Ai đó giải thích đi có được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • mê em
RomanceMình là Quýt mang sự soft và ngọt ngào của Taeguk đến cho mọi người ♡ Vì là con dân mê ngọt chịu không có nỗi SE và OE nên fic tự viết không ngoại lệ✨ Fic sẽ không có ý thêm thắt 1 nghệ sĩ nào đó khác nếu nhân vật vô tình trùng tên thì mọi người cố...