78,

3.3K 125 22
                                    

27/12, tức hai ngày sau đám cưới. Taehyung và Jungkook đã mau chóng di chuyển đến nơi hai người sẽ hưởng thụ tuần trăng mật ngọt ngào này. Paris nước Pháp, nơi lúc nhỏ Jungkook từng đến vài ba lần. Tháng mười hai tại nơi đây lạnh đến rét run, Taehyung còn đỡ, chứ Jungkook thì không khác gì cục bông di động đáng yêu luôn đi theo anh. Taehyung chọn một khách sạn sáu sao gần tháp Eiffel, nhìn từ phòng họ có thể thấy rõ chiếc tháp biểu tượng này.

"Em lạnh không?"

"Hơi chút thôi ạ, mau vào trong để em sưởi ấm đi thôi..."- Jungkook không thể đứng im với thời tiết này, cậu luôn dậm chân liên tục, tay nhét vào túi áo khoác bông đung đưa.

Anh không chần chờ điều gì nên cũng nhanh tay bật máy sưởi sau khi vào phòng. Cậu có thói quen đó là khi vừa vào phòng khách sạn sẽ liền nhảy lên chiếc giường kingsize trắng tinh mà dụi dụi. Cảm giác ấm ở máy sưởi toả ra khiến cậu thoải mái mà thở hắt ra một hơi.

"Jungkookie, tay em đỏ cả lên này"

"Một chút nữa sẽ hết thôi ạ"- Cậu giơ hai tay mình lên lật qua lật lại xem xét.

Taehyung xoa mái đầu tròn của cậu mấy cái rồi đứng lên tiến lại gần chiếc túi đen mà anh cầm theo. Loay hoay một lúc, anh cầm ra đặt vào tay cậu là chiếc túi chườm nóng màu tím nhạt. Taehyung đã chuẩn bị thứ này cho chuyến đi đó, anh biết da cậu vốn trắng và mẫn cảm với thời tiết nên sẽ hiện rõ mấy mảng da đỏ hỏn do thời tiết lạnh.

Cả hai nghỉ ngơi đến tối, cũng vừa hay bụng Jungkook đã réo lên nên cậu sẽ dẫn anh đi ăn một quán lâu đời tại nơi này. Từ bé, ông bà Jeon rất thường hay đi nơi này nơi nọ, để cậu và anh trai ở nhà suốt cũng tội nên cũng có vài lần vác hai thằng con mình đi theo. Và Paris nơi cậu được lui tới nhiều nhất, tính đến nay đã rất lâu rồi cậu chưa đi nên dựa vào dịp này để đến một lần nữa. Dù gì Paris cũng là một nơi hợp lý để đi tuần trăng mật, nhỉ?

Taehyung mặc tông chủ đạo là màu xanh da trời đậm, trông không trẻ con quá mà còn có chút trưởng thành, Jungkook thì một thân từ trên xuống dưới là đen nguyên cây. Hai người dắt tay nhau trên con phố nhỏ dọc dòng sông Seine thơ mộng. Ánh đèn vàng trên đường hắt lên gương mặt Jungkook làm một nửa mặt cậu sáng lên. Tuy chẳng phải tối muộn, nhưng nơi đây hôm nay rất yên tĩnh.

"Jungkookie..."

"Dạ?"

"Em đến Pháp nhiều lắm rối nhỉ?"

"Không hẳn là quá nhiều, nhưng cũng gọi là thuộc đường, thuộc địa điểm"- Cậu cười nói.

"Ngoài Paris em đã đi nơi nào ở Pháp nữa chưa?"

"Nice với Cannes ạ, nhưng Paris là nhiều"

Anh gật gù đầu khi nghe cậu nói. Taehyung chưa từng biết chuyện này, đến bây giờ mới nghe cậu kể. Đáng lẽ ra anh nên hỏi cậu từ sớm.

"Anh xin lỗi"

"Dạ? Sao lại xin lỗi?"- Cậu quay ngoắt ra nhìn anh khó hiểu.

"Đáng lẽ anh nên biết chuyện em hay đến Pháp lúc nhỏ sớm hơn..."- Giọng điệu trầm ấm như mang chút tội lỗi làm đôi mày cậu nhíu lại.

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ