07,

8.5K 340 59
                                    

"Mệt quá đi"- Jungkook buông cây bút trên tay xuống làm vài động tác giãn cơ đơn giản rồi ngả lưng ra sau ghế.

"Ăn gì không?"

"Ăn chứ!"- Nghe đến ăn hai mắt cậu liền sáng lên.

"Cậu muốn ăn gì?"

"Ừmmmmm, đồ nướng có được không?"

"Được, theo cậu"

"Hì hì"- Jungkook được đáp ứng nguyện vọng liền vui vẻ cười híp cả mắt.

"Taehyungie"

"Sao?"

"Chúng ta đi uống trà sữa có được không...?"

Nghe Jungkook gọi "Taehyungie" đã đủ khiến trái tim kia run rẩy, lại còn "chúng ta" trái tim ấy chắc đã thành hàng ngàn vụn nhỏ mất rồi.

"Được"- Bản thân không thể tự chủ khi nhìn cậu bạn cùng bàn trước mặt với thái độ đáng yêu mà bật cười.

Đây cũng là lần đầu tiên Jungkook thấy Taehyung cười tươi đến vậy, bản thân vì thế mà thấy vui lây.

"Uống gì order đi"

"Một trà sữa matcha, trân châu đen, machiato ạ, Taehyungie uống gì?"

"Một trà đào"

"À hai anh ơi bên em đang có khuyến mại cho cặp đôi, nếu là một cặp thì có thể mua một tặng một đó ạ, hai anh có muốn áp dụng không nếu có thì chỉ cần tính tiền một thôi ạ."

"À không hai đứa mình..."

"Có, áp dụng đi"- Taehyung nhanh chóng ngắt lời Jungkook.

"Dạ được ạ"

"Quẹt thẻ của tôi"- Taehyung đưa ra chiếc thẻ đen trước sự ngỡ ngàng của Jungkook lẫn chị nhân viên.

"À...dạ, hai anh có thể về chỗ trước đến lượt sẽ gọi ạ"

"Nè, cậu giàu thật đó Taehyungie"

Taehyung quay ra thì đã thấy gương mặt mắt chữ A mồm chữ O của Jungkook khiến bản thân không thể nhịn cười. Đáng yêu chết mất ><

"Nước của 190 đã có rồi ạ!"

"Để tớ lấy cho"- Jungkook tươi cười chạy đi lấy nước.

"Của Taehyungie"

"Cảm ơn"

"Bao nhiêu tiền để tớ gửi lại"

"Không cần"

"Vậy thì kì lắm đó"- Đôi mày hơi cau nhẹ, môi chu ra khiến hai má phồng lên tỏ ý không vui.

"Không cần đâu, tôi giàu mà"

"..."

"Woah, ngon quá đi"- Jungkook hút một ngụm trà sữa, nhai xong trân châu trong miệng liền cảm thán.

Nhìn cục bông bên cạnh đang cười tươi roi rói, miệng thì hút rột rột từng ngụm. Đứa trẻ này khi được làm điều mình thích nhìn thật sự rất thoả mãn và hạnh phúc.

Taehyung bên cạnh cũng không nhịn được mà hạnh phúc lây, cười mỉm ngắm nhìn người thương.

•Ting

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ