Cả hai ngủ say quá giờ trưa, chiều vừa thức dậy Taehyung đã hoảng hốt khi thấy một bên má của Jungkook có dấu hiệu bị cắn đến đỏ ửng.
"Jungkookie! Em sao thế này?"- Anh lay người cậu liên tục.
"...hửm?..."- Jungkook vẫn còn ngái ngủ, cậu mở he hé mắt nhìn Taehyung.
"Má em bị ai cắn mà đỏ hết lên rồi!?"
"Anh ớ..."- Cậu thấy anh cuống cuồng tay chân như thế thì bật cười, tay nhỏ chọt chọt vào má anh mà nói.
"H...hả??"
Jungkook trườn người đến ôm ngang thân anh. Cậu dùng giọng còn khàn do ngái ngủ mà kể cho anh nghe ban nãy điều gì đã xảy ra. Taehyung vừa nghe cậu nói vừa tưởng tượng nếu Jungkook biến thành pudding đào sẽ ra sao?
"Anh không nhớ gì hết..."
"Chắc do anh mệt quá nên ngủ mơ thôi, không sao"- Cậu hôn chụt chụt vào bụng anh trấn an.
"Xin lỗi bé"- Taehyung xoa mái đầu đỏ đang rúc trong thân mình.
"Hông sao mà...Taehyungie!"
"Ơi?"
"Em đói"
•
"Dậy rồi đó hả hai đứa?"- Ông Jeon cất tiếng hỏi.
"Dạ"- Jungkook ngồi uỵch xuống ghế sofa.
Taehyung đi sau cậu cúi đầu chào hai ông bà Jeon.
"Có đói không?"
"Có bố, hai đứa đều đói"
"Ừ, trưa nay ăn sườn nướng..."
"Sườn nướng! Con thích ăn sườn nướng!!"- Jungkook nghe đến món sườn nướng mà mẹ Jeon hay làm thì mắt sáng rực.
"Ừm...hết rồi, ngủ đến giờ này làm sao còn. Xách xe đi mua đồ ăn đi"- Ông Jeon miệng nhấp ngụm trà nhàn nhạt nói với cậu.
Jungkook mặt đần ra, Taehyung bên cạnh thấy cậu thì không nhịn được ý cười. Jungkook biết anh đang cười mình liền quay ra lườm yêu.
"Vậy con đi mua đồ ăn đây, bye bố mẹ!"
"Chào hai bác ạ!"
"Nè thằng bé này rõ là rất quen"- Đợi Taehyung và Jungkook ra khỏi cửa ông Jeon lại quay ra nói với vợ.
"Em có thấy giống ai đâu?!"
•
"Taehyung muốn ăn gì nào, để em dắt anh đi"
"Anh ăn gì cũng được"
"Ăn em không?"
"Ăn"
"Hông"- Jungkook đạp chiếc xe đạp của mình đi trước. Taehyung chạy không quen loạng choạng theo sau.
"Anh có đi được không đó?"- Cậu thấy anh chạy có phần khó khăn thì dừng lại hỏi.
"Anh thấy...không ổn lắm"- Taehyung không quen chạy xe đạp, trước giờ ít khi đi hai bánh. Nhà cậu cũng có xe hơi, nhưng vì nay trời mát, đi xe hơi có lỗi với thời tiết quá không?
"Lên xe em đèo"
"Em chắc là đèo được anh không"- Taehyung mỉm cười nhìn cậu.
"Ngày xưa trẫm đây còn bốc đầu thành thần, ngươi cứ yên tâm!"- Jungkook hất mặt lên trời mà diễn vai quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • mê em
RomansaMình là Quýt mang sự soft và ngọt ngào của Taeguk đến cho mọi người ♡ Vì là con dân mê ngọt chịu không có nỗi SE và OE nên fic tự viết không ngoại lệ✨ Fic sẽ không có ý thêm thắt 1 nghệ sĩ nào đó khác nếu nhân vật vô tình trùng tên thì mọi người cố...