Thời gian trôi dần qua, ngày cuộc thi diễn ra càng đến gần. Taehyung và Jungkook dạo này ít gặp nhau hơn, anh thì tập trung vào việc ôn luyện, cậu thì không muốn làm phiền đến anh.
Taehyung mỗi khi gặp Jungkook đều rất muốn hôn, phải nói là nghiện hôn. Nhưng cả hai vẫn chỉ dừng ở mức "bạn bè trong sáng", là bạn bè dữ chưa?
Jungkook khi biết lịch thi của Taehyung sẽ kéo dài một tuần, đêm chung kết sẽ vào chính xác ngày giáng sinh thì có hơi hụt hẫng một chút. Cậu đã lên kế hoạch cho việc tỏ tình Taehyung một lần nữa rồi kia mà...
"Thế, khi nào thì thi xong?"
"Đêm giáng sinh"
"...có xác định được thời gian cụ thể không?"
"Không rõ, nếu như tính cả thời gian trao giải, thời gian lên xe chạy về nhà thì có thể là một đến hai giờ sáng hôm sau"
"Qua giáng sinh mất rồi..."- Jungkook quay mặt nhìn lên phía trước, che dấu nỗi buồn của bản thân.
"Ừm, mất một mùa giáng sinh"- Taehyung thở dài một cái.
Taehyung hôm đó có chút thời gian rảnh, vì quá nhớ "kẻ mà ai cũng biết là ai" nên đã hẹn cậu đi ăn uống rồi xem phim.
"Jungkook..."
"Hả?"
"Dạo này tôi có hơi bận, cậu có thấy buồn không?"- Taehyung gác hai tay lên bàn, đan chéo vào nhau nhìn thẳng vào mắt của Jungkook.
"Kh...không có"
"Có chán không?"
"Không luôn"- Cậu dẩu môi lên đáp lại Taehyung có vẻ mặt hơi nghiêm trọng.
"Có nhớ tôi không...?"
"..."
"Không nhớ à?"
"Không....không có ý đó"- Jungkook đỏ ửng hai bên bầu má, thấy anh hiểu sai ý liền xua tay phủ nhận.
"Thế có nhớ không?"
"C....có..."- Cậu cúi mặt xuống đất, không dám nhìn thẳng vào mắt của anh. Ngại muốn độn thổ xuống đất.
Taehyung nghe được câu trả lời thì rất hài lòng. Cơ mà cậu có nói thật không? Cậu có nói dối anh câu nào không nhỉ?
"Jungkook"
"H...hả?"
"Có thật không?"- Taehyung hướng đôi mắt mong chờ mà nhìn chằm chằm vào cậu, cái không khí quái quỷ gì đây trời?
"Thật mà! Tớ không nói dối cậu một câu nào luôn!"- Xem Run BTS! Đi mấy ghệ yêu (≧∀≦)
"Ừmmmmm..."- Anh kéo dài âm cuối, rồi suy ngẫm một lúc.
Thật ra Jungkook không giỏi nói dối chút nào. Hỏi ba câu, cũng có thể đoán là cậu có nói thật hết hay không. Taehyung tự nhủ sau khi cuộc thi kết thúc sẽ phải làm gì đó cho cậu...
•Đếm ngược 1 ngày trước khi vòng đấu đầu tiên điên ra
Còn chính xác hai mươi bốn tiếng nữa sẽ bước vào vòng đầu của cuộc thi. Anh thức dậy lúc ba giờ sáng và ngồi học đến 6 giờ thì có cuộc gọi đến. Tay nhanh chóng hạ bút xuống mà cầm lấy điện thoại. Giọng nói trong trẻo bên kia vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • mê em
RomanceMình là Quýt mang sự soft và ngọt ngào của Taeguk đến cho mọi người ♡ Vì là con dân mê ngọt chịu không có nỗi SE và OE nên fic tự viết không ngoại lệ✨ Fic sẽ không có ý thêm thắt 1 nghệ sĩ nào đó khác nếu nhân vật vô tình trùng tên thì mọi người cố...