24,

6.4K 212 13
                                    

Bố của Taehyung sau đó hai ngày thì công tác trở về, liền mở một buổi tiệc nhỏ ăn mừng con trai đạt quán quân. Tuy nhiên, ông tự thân mời những người cần mời không qua ý kiến con trai khiến Taehyung có phần không vui. Anh còn muốn đưa cả chú thỏ bông kia đến nữa.

"Bố"

"Sao vậy?"

Người đàn ông tuổi trung niên mặc vest ngồi trong văn phòng làm việc tại một trong những tập đoàn lớn ở Hàn Quốc cất tiếng trả lời.

"Con muốn mời thêm người đến bữa tiệc, được chứ?"

"Ai?"

"Bạn..."

Ông khá bất ngờ, trước giờ mỗi khi có dịp đều ngỏ ý muốn con trai mời bạn đến chơi nhưng luôn luôn bị từ chối. Thế nên từ đó đến nay ông không còn hỏi ý con trai nhiều về việc này nữa. Hôm nay lại là ngoại lệ.

"Được, chắc chắn là được, bao nhiêu người?"

"Một thôi"

"Thân?"

"Rất thân"

Ánh mắt của ông Kim loé lên sự vui mừng, không chỉ là bạn mà còn là bạn thân được chính Kim Taehyung khẳng định. Đương nhiên ông đã gật đầu cho lời đề nghị này.

•Ting

<Tin nhắn từ thv_kj>

Jungkook đang ngồi xem phim ở nhà thì nhận được tin nhắn của Kim Taehyung.

"Jungkookieeeeee"

"Dạ?"

"Thứ bảy này em rảnh không?"

"Nhớ em hả?"- Bonus thêm cái sticker con thỏ lăn lộn qua lại.

"Lúc nào cũng nhớ"
"Chỉ là, thứ bảy này nhà anh có tiệc ăn mừng tại nhà, có cả bố anh, em có muốn đi không?"

Jungkook thấy vậy thì háo hức vô cùng. Vậy là cậu sẽ được gặp ông Kim hả?

"Đi chứ, đi để còn được hãnh diện về người yêu em"

"Được, tối đó anh qua đón em"
"Tối nay đi ăn nhé?"

"Dạaaa"

Jungkook tự nhiên lại thấy hồi hộp. Gặp bố....chồng tương lai? Nghĩ đến thôi mà cậu đã thấy có chút lo lắng, cũng thú vị.

Tối đó Taehyung đến đón cậu đúng giờ đã hẹn. Chiếc Rolls-Royce quen thuộc đã đứng chờ sẵn dưới chung cư.

Taehyung hướng mắt về phía sảnh mà chờ đợi. Vừa lúc Jungkook bước ra, hai tay theo bản năng mở rộng chờ người nhỏ chạy đến. Jeon Jungkook thấy thế cười híp mắt mà nhanh chóng chạy ra ôm chầm lấy người yêu.

"Nhớ em..."

"Em cũng thế"

"Mình đi mua đồ trước nha?"

"Mua gì ạ?"- Cậu nhíu mày hơi khó hiểu.

Taehyung kéo nhẹ hai bên mày đang nhíu lại của cậu ra bằng hai đầu ngón tay, thơm nhẹ lên trán một cái.

Taekook • mê emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ