[Unedited]
“ZAEL, ibaba mo ako ano ba!” Saway ni Carry sa asawang si Zael na buhatin siya nito na parang bagong kasal at iginaya pa akyat sa kanilang silid.
“Do you want to be a cowgirl for today's position, Wifey?” Bulong nito sa punong tenga niya at bahagyang kinagat iyun dahilan para kumawala ang munting ungol sa bibig ni Carry sa kiliting dulot na ginagawa ng asawa. Binuksan ni Zael ang kanilang silid at maingat na inilapag sa kama ang asawa at kinubabawan ito.
“Z-zael?” Nauutal na saway ni Carry sa asawa at bahagyang itinutulak pa ito sa dibdib.
Napako ang tingin nila sa isa’t-isa. Kitang-kita sa mata ni Zael ang namumuong pagnanasa na maangkin ang kaniyang asawa. Mahal na mahal niya ito at kahit anong gawing pang-aakit ni Katya sa kaniya hindi niya ipagpapalit ang kaniyang asawa.
Kontento at masaya ako na may isang taong tumangap sa kaniya ng buong-buo. Kahit anong mangyari hindi ko sasayangin ang tiwala at pagmamahal na ibinibigay nito.
Buo na ang desisyon ko, ipapakilala ko na siya sa launching ng project namin ni Katya, para matapos na ang pag-iisip ng lahat na si Katya ang asawa ko, para na rin sa ikakatahimik ng mahal ko. Ayaw ko siyang mag-isip ng kung anu-ano. Isa pa, nandito ako para protektahan siya hindi siya mapapahamak.
“Wag ka ng magalit...” Hinalikan ni Zael ang gilid ng labi ng asawa na para bang nang-aasar.
“Asawa mo ako Zael may karapatan ako.”
Muli niya itong hinalikan sa gilid ng labi. “Wag ka ng mag tampo...” Hinalikan niya itong muli.
“Ikaw ang gumagawa ng dahilan para magtampo ako sayo, Zael.”
“Wag ka ng mag selos...” Nasa likod ni Carry ang kamay ng asawa at dahan-dahan nitong ipinababa ang zipper ng kaniyang suot na dress.
“You wish!”
Zael chuckle as he heard his wife reaction. Nasasaktan ito dahil selos na selos kay Katya at iniisip rin nito na maaari niya itong mahalin at iwan siya bagay na hindi niya gagawin.
“Wrong answer, beautiful.” He claim his wife lips. Carry kiss him back. They lick and suck each other’s tongue and they kiss like a thirst into each other kisses.
Naglalakbay ang kamay ni Zael sa katawan ng asawa na siyang ikinainibuhay ng katawang lupa ni Carry, ang isa nitong kamay ay pumipisil sa kaliwa niyang hita na mas nagparamdam sa kaniya ng kakaibang kiliti.
Samantalang ang mga kamay ni Carry ay humahaplos sa dibdib ng asawa pataas sa buhok nito para mas pagdiinan pa ang kanilang halik. Bumaba ito sa dibdib ni Zael pababa hangang sa suot nitong belt. Nag-apoy sa pagnanasa ang katawan ni Zael ng maramdaman ang kamay ng kaniyang asawa na in-unbuckle his belt.
“Take it easy wifey, masyado kang nagmamadali.” Panunukso ni Zael sa asawa.
Tinulungan niya itong tangalin ang suot niyang paha at itinapon sa kung saan. Hinubad niya ang dress na suot ng asawa dahilan para ang undergarment na lang nito ang nakakatakip sa kaniyang katawan.
Muli niyang kinubabawan ang asawa at sinakop ang labi nito, ang kamay ni Zael ay humahaplos sa hita nito patungo sa parte ng katawan ng asawa kung saan ang pakay niya while Carry unbuttoning his long sleeve. Nang mabuksan ng asawa ang tatlong magkasunod na botones ay hinubad ni Zael ang kaniyang damit at itinira lang ang kaniyang boxer.
“Oh!” Carry moan as Zael’s two finger playing her clits without removing her panty.
She can feel her panty getting wet. Habang ang isang kamay ni Zael ay nasa kaniyang dibdib nagmamasahe at nilalaro ang korona nito at bumaba ang halik nito sa kaniyang isa bang dibdib. Ipinasok nito sa mainit na bibig ang kaniyang naninigas na utong. Sinisipsip, at nilalaro ito ng dila dahilan para mas pagdiinan ang ulo nito sa kaniyang dibdib dahil sa sarap na pinapalasap nito sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Marriage To Mr CEO [COMPLETED]
Romance‼️‼️ WARNING‼️‼️ 🔞THIS IS MATURE CONTENT.🔞 🧐READ AT YOUR OWN RISK.🧐