[Unedited]
“PORTALEJO!” Someone call Anton again.
She look at her brother, Anton. Nervous and fear build inside her, what will happened next? Hindi niya gusto ang tension na bumabalot sa kapaligiran. Kitang-kita niya sa mukha ng kapatid na para bang kaya nitong pumatay anumang oras.
May kinuha itong baril at isinukbit sa tagiliran natatakpan ito ng jacket na suot nito.
“Stay here. I’m going to teach those asshole’s a lesson!” He said. Binuksan nito ang pinto ng sasakyan at lumab—
“Kuya!” Hinawakan niya ang braso nito dahilan para mapatingin sa kaniya. Sunod-sunod siyang umiling kasabay ang sunod-sunod na pagluha ng kaniyang mga mata.
“Please...” Not in front of me!
Hinawakan nito ang kamay niya bago dahan-dahang inalis sa braso nito. “I said don't beg.” Mahinahon ngunit bakas ang lamig sa boses nito na para bang nagsasabi na hindi siya nito makikinig sa kaniya.
Tuluyan na itong lumabas kaya mas double pa ang kaba na nararamdaman niya ng makita ang kapatid na kaharap ang isang lalaki na hindi niya kilala ngunit pakiramdam niya kanina ay pamilyar sa kaniya ang boses.
Hindi niya naririnig ang pinag-uusapan nito pero kitang-kita niya ang galit sa mga mata nito na anumang oras ay magpapatayan na ang mga ito.
Hindi niya alam kung dapat niyang ipagpasalamat sa nga taong humarang sa kanila upang hindi matuloy ang plano ng kapatid na tangalin ang bata sa sinapupunan niya o mas dapat siyang mangamba dahil ang dami nito at hindi nito kayang malaban ng kapatid kahit pa sabihin na magaling ito.Napatitig si Carry sa isang nakaitim na lalaki na pinagbuksan ang backseat ng Limousine na humarang sa kanilang harapan. Nanlaki ang mata niya ng makita ang lalaking lumabas dito.
He was wearing a black turtleneck sweater with black tuxedo, black trouser and black shoes. He's completely savagely gorgeous in his black outfit. Samahan pa ng suot nitong shade, he's so damn hot all the way.
Zael.
She immediately open the passenger and get out of the car. She's about to walk towards her husband when she heard a loud gun shoot. She cover ear ears while hidden in the edges of the car. She's crying while her whole body trembling in so much, fear of what's going on.
Bahagyang sumilip si Carry sa kinaruruonan ng kaniyang kapatid ng mawala ang sunod-sunod na putok ng baril. Napatakip siya ng bibig ng makita na lahat ng nakaitim ay nakahandusay sa sahig na naliligo sa sariling dugo at natagpuan niya ang asawa at ang kapatid niya, they are pointing a gun on each other's forehead.
Lalapitan niya na sana ang dalawa pero hindi siya nakagalaw sa kaniyang pinagtataguan ng makita niya ang isang sasakyan na paparating at ng huminto ito sa tapat ng dalawa ay kaagad niyang nakita ang ama niya na lumabas sa sasakyan.
Mabilis ang kilos ni Zael na nahampas kay Anton ang hawak na baril dahilan para humadusay ito sa sahig. Umikot ang paa ni Zael sa himpapawid bago ito tumama sa bodyguard na katabi ng kaniyang ama at mabilis na hinablot ang kwelyuhan ng kaniyang ama at tinutukan ng baril. Na alarma ang mga lalaki na kasama ng ama ni Carry dahilan para maraming nakatutok na baril kay Zael.
“Command your men to shoot me now! I won't think twice to take you in fucking hell!” Mahigpit ang hawak ni Zael sa kwelyuhan ni Alejandro na para bang sinasakal na ito gamit ang mga braso.
“P-put your guns down!” Her father panicked commanding his men. Nagdadalawang-isip man ang mga tauhan nito ngunit wala silang magawa kundi ang ibaba ang mga baril nila katulad ng utos ng kanilang Boss.
BINABASA MO ANG
Marriage To Mr CEO [COMPLETED]
Romance‼️‼️ WARNING‼️‼️ 🔞THIS IS MATURE CONTENT.🔞 🧐READ AT YOUR OWN RISK.🧐