[Unedited]
NAGISING si Carry ng naramdaman niya ang liwanag na tumatama sa kaniyang mukha. Dahan-dahan niyang iminulat ang kaniyang mga mata at bumaling sa kaniyang asawa.
Mainggat ang kilos na umupo siya sa kama pa harap dito. Tiningnan niya ang wall clock. 11: 48AM. Inilapat niya ang kamay sa noo ng asawa. Wala namang lagnat.
Hinawakan niya ang kamay nito at inilapat sa dibdib nito ang kaniyang tenga. He's breathing.
Bakit tulog pa rin siya hangang ngayon? Do he doesn't have a plan to wake up?
Nakatulugan niya na ito ka gabi kaya hindi niya alam kung na gising ito ka gabi o hangang ngayon ay hindi pa rin ito gumigising? Impossible namang na gising ito ka gabi at hindi niya na pansin na nakayakap siya dito.
“Babe...” Mahina niyang pinisil ang pisngi ito at hinalikan sa noo. “Good morning, please wake up...” Ipinatong niya sa dibdib nito ang kaniyang kamay at pinakatitigan ng mabuti ang mukha nito. Ilang dangal lang ang pagitan ng kanilang labi.
“I’m going to cook your favorite,” Nilaro niya ang tungki ng ilong nito. She's caressing his noise using her pointing finger. Natigilan siya sa ginagawa ng maalala ang sinabi ni Doctora Adelina na kailangan nito ng pa hinga. Dapat hindi niya inaabala ang pagtulog nito.
Yeah. I need to let him rest.
Nanlaki ang mata ni Carry ng maramdamang lumapat sa kaniyang labi ang labi ng asawa. She about to broke the kiss when she felt Zael’s hands on his nape to deeper the kiss. Carry doesn't have a choice but to accept the kiss of her husband with full of heart.
“Morning...” Nakangising ibinagsak nito ang ulo sa unan. Nakapako ang mata nila sa isa’t-isa. Her heart beat so fast as she saw the smile appear on her husband lips. Akala niya ay hindi niya na muling makikita ang matamis nitong ngiti.
“Morning pa ba –” Zael cut her off by kissing her again, “Just like an past day, I want you...” He huskily whisper in between there lips. Mahina niyang tinulak si Zael dahilan para makabalik ito sa pagkakahiga.
“Kakagising mo pa lang ‘yan kaagad ang na isip mo? Hindi ba pwedeng isipin mo munang gumaling ka?” Panenermon niya dito.
“I’m doing fine, tomorrow or other day my wound heal but I’m getting sick not to feel inside you today nor tomorrow, I can't wait the a other day...” Tinampal niya ang balikat nito. “Magtigil ka Mr. Alvarez kung ayaw mong bumuka ang tahi mo!” Inirapan niya ito.
“Itigil mo ang kalandian mo, kay aga-aga. Mangilabot ka naman oy!” Iniwan niya ito sa kama dahil baka hindi siya makapagpigil ay makalimutan niyang may sugat ito, iba pa naman ang epekto nito sa kaniya.
Zael chuckle, “Trying to make you smile baby, I make you cry a lot last day, didn't I?” Sinulyapan niya ito ng masamang tingin bago dumiretso sa banyo.
“Hindi ka ba na gugutom?” Tanong ni Carry mula sa banyo. Maririnig siya ni Zael dahil hindi niya isinara ang pinto. Kinuha niya ang kaniyang toothbrush at toothpaste.
“Nah,” Napahinto siya sa paglalagay ng toothpaste. “Paanong hindi ka gutom e ang haba ng tulog mo?”
“Pero mas mahaba ang tulog mo,”
“Anong ibig mong sabihin?” She started to brush her teeth.
“I woke up before you,” So, gising na ito kanina pa?
“Actually, I woke up in the middle of the night and I stared at your beautiful face, I didn't notice that's it's already morning. I enjoy watching you while sleeping, feels like I have my peace...” Napangiti siya sa harap ng salamin at tinapos ang pag toothbrush at naghilamos siya bago lumabas ng banyo.
BINABASA MO ANG
Marriage To Mr CEO [COMPLETED]
Romance‼️‼️ WARNING‼️‼️ 🔞THIS IS MATURE CONTENT.🔞 🧐READ AT YOUR OWN RISK.🧐