𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 21

378 5 1
                                    

[Unedited]

WALANG ka sawa-sawa si Carry sa pa nunuod ng vedio ni Zael na sumasayaw. Ilang beses niya na ito’ng  pini-play. Mula pagbalik niya ng opisina hangang sa maka-uwi siya sa bahay at ngayon ito pa rin siya pinapanuod ito ng pa ulit-ulit sa kwarto.

Hindi niya inakala na may galing ito sa pagsasayaw. Ang bilis nitong natutunan ang step at ang galaw ng katawan nito ay napakalalaki at may hagod ang bawat galaw nito. She can't stop herself not to blush watching his video. Kakaibang sensation ang nararamdaman niya palibhasa ang lalaking mahal niya ang sumayaw. Naging hubby niya ng panuorin ito, pampatanggal ng stress, minsan pamptulog kapag hindi pa siya inaantok... Katulad ngayon, mag-isa lang siya sa kwarto dahil hindi pa umuuwi si Zael at malalim na ang gabi.

Napansin niya ang pagbukas ng pinto at ang pagsara nito. Sinulyapan niya ng tingin ang asawa na kakauwi lang galing sa opisina.

“Babe.” Tawag nito sa kaniya. “Bakit gising ka pa?” Dagdag nito. Napatingin siya sa orasan sa cellphone niya.

12:48 AM.

“Bakit ngayon ka lang?” Balik niyang tanong dito.

“I go visit on the site. Something happen.” Tugon nito.

Nagsisimula na ang condominiums na ipinapatayo ito kaya masyado itong naging abala sa nga nakaraang araw dahil palaging nasa construction site at sa hapon naman ay ginagawa ang trabaho sa company kaya na iintindihan niya ito kung palaging late kung umuwi dahil tinatapos nito ang mga bagay na dapat na ginagawa sa buong araw.

Inilagay niya sa bedside table ang cellphone niya at sinalubong ang asawa ng mahigpit na yakap. Hindi niya maintindihan ang sarili niya ng makita niya ito sa may pinto ay naramdaman niyang sobrang miss niya ito na para bang ilang taon na silang hindi nagkita.

Hinalikan ni Zael ang balikat niya bago gumanti ng yakap sa kaniya. Nagtaka si Zael ng ilang minuto na itong nakayakap sa kaniya para bang wala siyang balak na pakawalan ni Carry.

“Babe, what happen? Are you okay?” Masuyong tanong ni Zael sa kaniya. Hinaplos nito ang likod niya bago kumalas sa yakap niya at pinakatitigan siya sa mukha.

Tumango siya at nginitian ang asawa. “Have you eaten?” Tinanggal niya ang necktie nito ng mahubad na ni Zael ang  black tuxedo nito.

“Yeah, how about you?” Dumukwang si Zael at hinalikan siya sa noo ng matapos niyang tangalin ang necktie nito. Sinunuod ni Carry ang pagbukas ng butones ng puting long sleeve nito.

“I’m done. Do you want coffee?” Umiling si Zael.

“I’m good. I’ll just take a quick shower.” Hinalikan siya nito sa labi bago naglakad papunta sa banyo.
Nakangiting inayos ni Carry ang mga damit ni Zael bago bumalik sa kama.

Kanina lang ay miss na miss niya ito ngayon naman ay gustong-gusto niya na makita ang mukha nito. Hindi na siya makapag-antay kaya kinuha niya ang cellphone at pinanuod ulit ang video nito.

Muli niya sanang ip-play ang video ng bumukas na ang pinto ng banyo, lumabas si Zael na nakasuot ng itim na boxer habang may towel sa balikat na tinutuyo ang buhok.

Naglakad ito papalapit sa kama at isinampay sa headboard ang towel bago ito sumampa sa kama. Mabilis na humarap si Carry sa asawa at nag-unan sa braso nito habang mariing nakatitig sa mukha ni Zael.
Yumakap ang braso ni Zael sa bewang niya at mas hinapit pa ang katawan niya papalapit sa katawan nito.

“You’re weird babe, what's going on you?” Puna ni Zael ng mapansin na kakaiba ang kilos ng asawa.

“Weird agad? Tinititigan lang naman kita ah...” She pouted.

Marriage To Mr CEO [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon