𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 35

909 9 0
                                    

[Unedited]

PINAGMAMASDAN ni Zael si Primo na naglalaro ng pellet gun at inaasinta nito ang condom na nakadikit sa pader na pinalobo nito upang gawing target.
Hindi niya maiwasang napamura dahil sa dami ng pwede nitong maglaruan ay talagang ang condom pa ang na pili nito.

Ilang beses na itong tumira ngunit kahit isa ay wala itong tinatamaan. Nagkalat na ang pellet sa sahig at bakas na rin sa mukha ni Primo ang inis dahil walang tinatamaan.

Nilapitan niya ito na naka-upo sa sofa habang muling itinutok sa target ang pellet gun. Hindi siya nito pinansin—hindi na bago sa kaniya. Hinawakan niya ang maliit na kamay nito ng makita niyang kakalabitin na Ang gatsilyo ngunit wala itong tatamaan—

“Nice shoot, kiddo. One more!” He said as Primo hit the target.

Napatingin sa kaniya si Primo na may tuwa sa mukha. Muli itong pumuwesto para muling tumira ngunit bigla itong tumayo at na upo sa kandungan niya at itinaas ang hawak na pellet gun na para bang nagsasabi na turuan niya ito. Saglit siyang na tigilan dahil bago sa kaniya ang lumapit ito na para bang hindi ito galit sa kaniya.

Pinaupo niya ito ng maayos sa kandungan niya at hinawakan ang kamay nito na nakahawak sa laruan. Umuklo siya ng bahagya kaya kitang-kita niya ang mukha ng anak na tuwang-tuwa na nakikinig sa kaniya.

“Point your gun straightly to your target, make sure that every bullet of your gun hit one your target. Try it, I'm just going to guide you...” Tumango naman ito at sinunod ang sinabi niya.

Kapag alam niyang walang tatamaan na target ay maagap niyang inaayos ang pagkakatutok ng pellet gun bago pa man kalabitin nito ang gatsilyo.
Sunod-sunod na tinamaan ang target at na ubos nilang tamaan ang nilagay nitong target.

“Yehey! I did it. I did it!” Nagtatalon sa tuwa si Primo habang nakangiti ng malawak. Halata sa mukha nito na tuwang-tuwa ito. Hindi maalis ni Zael ang mata sa kaniyang anak. Ito ang unang beses na makita masaya si Primo. Ito rin ang unang beses niyang marinig ang maganda nitong tawa na para bang musika sa kaniyang tenga.

“We did it! Your a great shooter, Daddy!” Yumakap ito sa kaniya. “Thank you po, Daddy!” Isang malapad na ngiti ang ibinigay nito sa kaniya habang kumikislap ang mga mata sa saya.

“One more, Daddy!” He demanded. Nginitian niya ang anak niya bago ginulo ang buhok nito. Nag-iba bigla ang mukha ni Primo at naramdaman niya ang kamay nito na nasa kaniyang baywang kung saan nakasukbit ang kaniyang baril.

“What’s that, Daddy?” Nagtatakang tanong nito at tiningnan ang nahawakan. “Wow! You have gun too! Can I have it, Daddy?!” Magiliw na sambit nito at akmang hahawakan nito ang baril ngunit binuhat niya ito at pina-upo sa kandungan niya.

“This is for adult only, son. When you grow you can have it, for now... We’ll play with your toy.” Hindi maalis ang mata nito sa gawi ng baril niya.

“Does it's a real gun, Daddy?”

He nodded.

“Just like Dado’s gun? I saw him pointed on Alvin when he kiss Mommy.”

Kunot-noong tiningnan niya ang anak. “He kiss your Mom in front of you?”

“Yes! I'm really mad. I want to punch him but I am just a kid but I will shoot him when I grow up!”

He clench his fist. His anger building inside of him. No one can touch his wife, kissing her in front of his son is the big mistake that asshole have done.

“Are you mad at me, Daddy?” Masuyong tanong ni Primo.

Umiling siya. ”No. Why should I? You're talking to me now, does it means we're okay now?”

Marriage To Mr CEO [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon